Kinh hoàng khoảnh khắc HLV thể hình bị sóng cuốn ngay trước mặt vợ

Google News

Huấn luyện viên thể hình người Nga không qua khỏi khi cố gắng cứu đồng nghiệp khỏi những con sóng dữ dội trên biển Địa Trung Hải.

Vụ việc thương tâm xảy ra tại vịnh nhỏ La Zorra ở Torrevieja, Tây Ban Nha vào cuối tháng 9/2021.
Daniil Gagarin, 30 tuổi, huấn luyện viên thể hình người Nga nhảy xuống vùng nước đầy gió trong nỗ lực giải cứu đồng nghiệp Emma Monkkonen, 24 tuổi. 
Kinh hoang khoanh khac HLV the hinh bi song cuon ngay truoc mat vo
Daniil Gagarin và đồng nghiệp Emma Monkkonen nhảy xuống từ một vách đá để lặn biển 
Trước đó, Emma nhảy xuống từ một vách đá để chơi lặn biển, tuy nhiên cô nhanh chóng gặp rắc rối bởi sóng biển quá lớn. Emma cố gắng bơi đến tảng đá gần đó nhưng bị sóng cuốn trôi. Nhận đấy nguy hiểm xảy đến với đồng nghiệp, anh Gagarin đã lao vào những con sóng dữ dội để cứu Emma.
Nhưng khi kéo được Emma lên một tảng đá, cả hai đều mất khả năng cầm nắm do quá trơn và bị cuốn đi. Trong đoạn video được Darya - vợ của nam huấn luyện viên quay lại, cô không ngừng gào khóc gọi tên chồng và Emma khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ ngay trước mắt. 
Kinh hoang khoanh khac HLV the hinh bi song cuon ngay truoc mat vo-Hinh-2
Gagarin kéo được Emma lên một tảng đá nhưng sau đó cả hai bị sóng cuốn đi
Cả hai đã không thể vượt qua được những con sóng khủng khiếp kia. Thi thể của Emma Monkkonen được lực lượng cứu hộ tìm thấy cách vịnh vài km. Còn Gagarin được tìm thấy vào ngày hôm sau cách đó không xa. 
Kinh hoang khoanh khac HLV the hinh bi song cuon ngay truoc mat vo-Hinh-3
Gagarin chụp ảnh cùng vợ Darya - người quay lại đoạn video thương tâm
Hai nạn nhân làm việc cùng nhau tại một trung tâm thể dục ở Costa Blanca thuộc tỉnh Alicante, Tây Ban Nha. Alyona Maas, một người Nga xa xứ ở Tây Ban Nha đã chỉ trích hành động “liều lĩnh nhảy từ trên đá xuống vực thẳm” là quá nguy hiểm. 
Mộc Nhiên