Kinh hoàng vụ tra tấn, giết người man rợ của 4 nữ sinh Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Vào thập niên 1990, bốn nữ sinh đều chưa đủ 20 tuổi đã thực hiện vụ bắt cóc, tra tấn và giết người một cách man rợ gây chấn động nước Mỹ. Nạn nhận là Shanda Sharer, một bé gái 12 tuổi.

Theo ATI, năm 1991, Shanda Sharer, khi đó 12 tuổi, theo học tại trường Hazelwood Middle ở New Albany, bang Indiana. Shanda được nhận xét là một cô bé sôi nổi và hòa đồng với bạn bè, thường tham gia các lớp nhảy trong trường.
Tại ngôi trường này, Shanda hẹn hò với người bạn cùng lớp có tên Amanda Heavrin. Tháng 10/1991, cặp đôi cùng nhau tham gia lớp nhảy trong trường. Ở đó, Sharer và Heavrin "đối đầu" với Melinda Loveless, 16 tuổi. Được biết, Loveless và Heavrin từng có thời gian hẹn hò hơn 1 năm. Thấy Heavrin có người tình mới, nữ sinh này tỏ ra ghen ghét Sharer.
Kinh hoang vu tra tan, giet nguoi man ro cua 4 nu sinh My
Chân dung 4 nữ sát thủ tuổi teen Melinda Loveless, Laurie Tackett, Hope Rippey và Toni Lawrence. Ảnh: ATI.
Không chỉ công khai đe dọa Sharer, Loveless thậm chí nói về ý định sát hại nữ sinh 12 tuổi này. Lúc đó vì lo sợ, mẹ của Sharer đã phải chuyển con gái đến ngôi trường khác. Tuy nhiên, Sharer vẫn không tránh khỏi kết cục bi thảm.
Đêm 10/1/1992, Loveless đã rủ ba người bạn của mình là Laurie Tackett (17 tuổi), Hope Rippey (15 tuổi) và Toni Lawrence (15 tuổi) cùng thực hiện kế hoạch giết người đáng sợ để trả thù Shanda Sharer.
4 người này đã lừa Sharer lên ô tô và đưa cô đến một tòa nhà bỏ hoang có tên Lâu đài Phù thủy. Sau đó, chúng tra tấn Sharer một cách tàn bạo suốt 7 giờ đồng hồ rồi đưa cô tới bãi rác vắng vẻ trong một khu rừng rậm trước khi sát hại nạn nhân.
Sáng 11/1 năm đó, Loveless cùng đồng bọn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người Sharer rồi tiếp tục tẩm xăng thiêu chết cô bé.

Mời độc giả xem thêm video về nghi phạm giết người ở thủ đô London, Anh (Nguồn: Daily Mail)

Ngay sau khi gây án, 4 nữ sát thủ tuổi teen này còn thản nhiên cùng nhau đi ăn sáng. Tuy nhiên, tối cùng ngày, Lawrence và Rippey đã đi cùng cha mẹ đến sở cảnh sát tự thú. Ngày hôm sau, cả 4 nghi phạm đều bị bắt giữ.
Trong phiên tòa xét xử, Tackett và Loveless bị kết án 60 năm tù. Lawrence và Rippey nhận được bản án nhẹ hơn, trong đó Lawrence lĩnh 20 năm tù và Rippey là 50 năm tù. Tuy nhiên, Lawrence đã được phóng thích vào năm 2000 sau 9 năm thụ án trong khi Rippley được tại ngoại vào năm 2006.
Thiên An