Kinh ngạc cụ bà U80 “hạ gục” tên cướp giữa ban ngày

Google News

(Kiến Thức) - Cầm dao và xông vào một cửa hàng tiện lợi ở Singapore với ý định “xin” tiền của một cụ bà 78 tuổi, tên cướp không những không lấy được gì mà còn bị cảnh sát bắt giữ khi đang trên đường tháo chạy.

CNA dẫn nguồn tin cảnh sát Singapore cho biết, một thanh niên 28 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi thực hiện vụ cướp bất thành tại một cửa hàng tiện lợi ở Jalan Besar chiều 28/3.
Vụ cướp xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Tyrwhitt, Singapore. Ảnh: CNA.  
Hôm đó, tên cướp này đã mang theo một con dao nhỏ và xông vào cửa hàng tiện lợi do một cụ bà 78 tuổi làm chủ trên đường Tyrwhitt ở Jalan Besar.
Tuy nhiên, không hề tỏ ra run sợ trước tên cướp táo tợn, cụ bà dũng cảm “đối đầu” với hắn và một cuộc giằng co đã xảy ra. Cuối cùng, tên cướp đã phải tháo chạy mà không lấy được một đồng nào.

Mời độc giả xem thêm video: Tội phạm chặn xe tải cướp giữa ban ngày ở Venezuela (Nguồn: Daily Mail/Youtube)

Sau khi tên cướp bỏ đi, người dân địa phương liền gọi điện thoại báo cảnh sát. Y đã bị bắt giữ trên phố Lavender 5 tiếng sau đó.
Nguồn tin cho hay, nam thanh niên này sẽ bị buộc tội thực hiện vụ cướp có vũ trang. Nếu bị kết án, y có thể sẽ phải ngồi tù từ 2 đến 7 năm tù và chịu hình phạt ít nhất 12 roi.
Thiên An (Theo CNA)