Ký ức đau xót của thiếu nữ bị cưỡng hiếp năm 14 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Ở tuổi 14, Heather cảm thấy thế giới như sụp đổ khi cô bị cưỡng hiếp và mang thai. Sau đó, cô đã phải kết hôn với kẻ đã hãm hại mình và sống những ngày tháng như trong "địa ngục".

Theo Mirror, Heather mới đây đã chia sẻ về những nỗi đau mà cô đã trải qua năm 14, 15 tuổi trên BBC. Tháng 6/2015, Heather, khi đó 14 tuổi, kết bạn với Aaron Seaton, 24 tuổi làm việc tại cửa hàng bán đồ câu của cha cô, ông Keith Strawn, ở bang Idaho (Mỹ).
Một buổi tối, Heather trở về nhà trong tình trạng say xỉn và bất tỉnh tại "ngôi nhà di động" của Seaton bên ngoài cửa hàng ở dãy núi Rocky. Lúc tỉnh dậy, cô không nhớ chuyện đã xảy ra với Seaton hôm trước.
"Tôi biết anh ta (Seaton) đã lợi dụng tôi. Tôi đã rất sợ hãi, và khi bố mẹ biết tôi có thai, tôi thậm chí còn cảm thấy hoảng sợ hơn", Heather kể lại.
Ky uc dau xot cua thieu nu bi cuong hiep nam 14 tuoi
Heather phải lấy kẻ đã cưỡng hiếp cô năm 15 tuổi. Ảnh: Mirror.
Lo lắng cho con gái, mẹ của Heather đã gọi điện thoại báo cảnh sát ngay sau đó và Seaton bị cáo buộc hiếp dâmTuy nhiên, cha của Heather lại có "ý tưởng" khác.
"Mẹ tôi lần đầu tiên đề cập đến việc phá thai nhưng tôi không muốn làm điều đó. Còn bố nói rằng tôi nên kết hôn", Heather kể tiếp.
Chính vì thế, sau sinh nhật 15 tuổi của Heather, ông Keith Strawn lái xe hàng nghìn km để đưa con gái mình cùng Seaton từ Idaho tới Missouri vì tại bang Missouri, trẻ 15 tuổi được phép kết hôn miễn là nhận được sự đồng ý từ cha hoặc mẹ.
"Đó không phải là đám cưới mà tôi mong muốn nhưng dù sao tôi cũng phải tiến hành. Tôi cảm thấy rằng tôi và anh ta có thể cùng nhau nuôi con. Đó là một niềm an ủi", Heather nhớ lại.

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Lúc đầu, Heather cho biết cô hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Nhưng sau khi sảy thai, cuộc sống của cô không khác gì ác mộng. "Tôi đã kết hôn với một con quái vật", cô nói.
Về phần mình, mẹ của Heather vẫn luôn theo đuổi cáo buộc chống lại Seaton.
Vào tháng 1/2016, chỉ bốn tháng sau khi kết hôn với Heather, Seaton đã bị kết án 15 năm tù vì tội hiếp dâm. Tuy nhiên, y chỉ thụ án 3 năm và đã được phóng thích.
Còn cha của Heather cũng bị kết án 4 tháng tù vì tội gây thương tích và đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì đã bắt con gái mình kết hôn với kẻ cưỡng hiếp.
Hiện tại, Heather đang cố gắng xây dựng lại mối quan hệ với cha cô. Cô đã tìm được tình yêu và có một bé gái 4 tháng tuổi. Tuy nhiên, Seaton luôn là nỗi ám ảnh trong cuộc đời cô.
"Nếu anh ta đến gần tôi hoặc con gái tôi, tôi sẽ bắn anh ta", Heather nói và thề sẽ làm tất cả để bảo vệ cô con gái bé bỏng của mình.
Thiên An