Leo núi ngắm cảnh, cặp vợ chồng bất ngờ bị sét đánh

Google News

Một cặp vợ chồng Tây Ban Nha quyết định leo núi ngắm cảnh khi thấy thời tiết đẹp. Tuy nhiên, khi lên tới nơi, thời tiết đột ngột chuyển xấu và hai người bị một tia sét đánh ngay sát chỗ họ đứng.

Theo tờ Daily Star, vụ việc hy hữu xảy ra với vợ chồng Marcel và Magda Gallardo khi họ leo lên đỉnh núi Montseny Massif, xứ Catalonia. Thời tiết đột nhiên chuyển biến khó lường và có mưa đá khi Marcel và Magda Gallardo lên tới nơi.
Leo nui ngam canh, cap vo chong bat ngo bi set danh
Ảnh cắt từ clip. 
Marcel còn đùa giỡn với vợ rằng họ "sắp chết" khi gặp phải cơn mưa đá. Ông bắt đầu quay phim quang cảnh trên đỉnh núi. Đột nhiên, một tia sáng cắt ngang màn hình kèm theo tiếng nổ lớn, hất văng hai vợ chồng Marcel. Khi cặp đôi này hoàn hồn, họ vẫn chưa biết sét vừa đánh vào gần vị trí họ đang đứng.
Mãi tới khi về nhà và xem lại video cả hai mới thấy mình may mắn khi không bị "nướng chín" bởi tia sét. Họ cũng không hề bị thương sau vụ việc. Người thân và họ hàng còn trêu đùa cả hai nên mua xổ số của tuần này vì họ quá may mắn.
"Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên là trước đó không có dấu hiệu nào của việc có sấm sét", bà Magda chia sẻ với báo chí địa phương.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt