Lời tự thú ớn lạnh trên Facebook của nghịch tử giết mẹ

Google News

(Kiến Thức) - “Tôi đã bắn chết mẹ và một người bạn thân. Bây giờ, tôi sẽ đi tự tử...”, là lời tự thú trên Facebook của một nam thanh niên 23 tuổi sau khi nhẫn tâm ra tay sát hại chính mẹ ruột của mình.

Theo tờ Daily Mail, danh tính của nghịch tử sát hại mẹ và bạn thân ở bang Tennessee (Mỹ) được xác định là Casey James Lawhorn, 23 tuổi.
Casey đã viết lời tự thú trên trang Facebook cá nhân vào chiều 8/4 rằng: “Vào khoảng 1h30 sáng nay, tôi đã bắn chết mẹ của mình (Vi Lawhorn) và người bạn thân (Avery Gaines) bằng một khẩu súng mà tôi đánh cắp được. Tôi từng suy nghĩ rất nhiều về cảm giác khi giết người. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy trống rỗng”.
Casey James Lawhorn (trái) tự thú hành vi sát hại chính mẹ ruột của mình trên Facebook. Ảnh: Daily Mail. 
Nguồn tin cảnh sát cho hay, Casey đã gọi 911 và nói rằng anh ta vừa bắn chết hai người tại nhà trên đường John Ross. Cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 20 phút và nghi phạm đã bỏ đi trước khi cảnh sát đến hiện trường.
Trong lời thú tội trên Facebook, Casey cũng kể lại chi tiết hành vi giết người của y và sau đó nói rằng sẽ đi tự sát.
“Phản bội lại gia đình, bạn bè là hai trong số những tội ác kinh khủng nhất. Khi tôi ngồi ở đây, tại Mississippi, viết những lời này trên đường I-59 sau khi ô tô của tôi bị hỏng, tôi chẳng mong đợi điều gì sau khi chết”, trích lời của Casey trên trang cá nhân.

Mời độc giả xem video: Cảnh sát truy bắt đối tượng bắn chết hai người ở Tennessee (Nguồn: Daily Mail)

Được biết, cảnh sát đã phát hiện xe của Casey trên đường I59 gần Vossburg ở quận Jasper, Mississippi. Tuy nhiên, nghi phạm không có trong xe.
Cảnh sát thông báo Casey là một phần tử có vũ trang nguy hiểm và kêu gọi người dân hãy lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát nếu phát hiện đối tượng khả nghi. Hiện, các nhà chức trách Mỹ đang mở cuộc điều tra và truy bắt nghi phạm này.
Thiên An (Theo Daily Mail)