Lục soát căn hộ bốc mùi suốt 2 năm, phát hiện điều kinh hãi

Google News

Người dân sống quanh một căn hộ này phàn nàn về mùi thối dai dẳng suốt 2 năm qua, cảnh sát gần đây mới đến kiểm tra và thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Ngày 18/2 vừa qua, cảnh sát London (Anh) phát hiện cảnh tượng kinh hoàng trong một căn hộ chung cư trên đường St Mary ở quận Peckham. Suốt 2 năm qua, người dân sống trong tòa chung cư thường xuyên ngửi thấy mùi hôi thối bốc từ căn hộ do một người phụ nữ 61 tuổi sống một mình thuê. Các cư dân khẳng định họ đã khiếu nại với chủ nhà về vấn đề này từ tháng 10/2019 nhưng không được giải quyết.
Luc soat can ho boc mui suot 2 nam, phat hien dieu kinh hai
Hòm thư dồn ứ trước cửa nhà năm này qua năm khác. Ảnh: Mirror. 
Đến ngày 18/2 vừa qua, khi có thông báo rằng người thuê căn hộ này nợ một khoản tiền thuê nhà lớn, chưa thanh toán, cảnh sát mới cho người đến kiểm tra. Tuy nhiên, khi vừa bước vào căn hộ, tất cả đều bị sốc với cảnh tượng trước mắt.
Người phụ nữ chủ nhà vốn không hề đi đâu mà bà đã qua đời 2 năm không ai hay biết. Thi thể nằm trên sàn nhà của bà đã phân hủy nặng nề, căn bản chỉ còn lại bộ xương khô khiến mọi người chứng kiến đều phải ám ảnh.
Một người hàng xóm sống bên cạnh người phụ nữ cho biết: "Thật kinh khủng, tôi vô cùng sốc. Tôi đã sống ở đây từ năm 2008 rồi. Khu này chỉ là tòa nhà nhỏ 3 tầng. Tôi không quen biết người phụ nữ đó nhưng bà ấy đôi khi vẫn nhận đồ giao hàng đến giúp tôi. Vào tháng 10/2019, sau một chuyến đi nước ngoài dài ngày, tôi trở về thì bắt đầu thấy mùi hôi tanh ở xung quanh. Nó tồi tệ đến mức tôi phải lót khăn dưới khe cửa để ngăn mùi tràn vào phòng".
Luc soat can ho boc mui suot 2 nam, phat hien dieu kinh hai-Hinh-2
Tòa chung cư nơi người phụ nữ tử vong không ai hay biết. Ảnh: Mirror. 
Theo tờ tin tức My London, vào năm 2020, một người hàng xóm đã báo cáo với quản lý khu vực về một thông báo rằng thợ cần vào nhà để kiểm tra khí định kỳ đống thư ngày càng nhiều ở trước cửa nhà nhưng chẳng ai mở. Một chiếc xe đạp dựng ngoài cửa trước nhà cũng khiến hàng xóm phàn nàn.
Cảnh sát cho biết dù khó có thể xác định rõ ràng nguyên nhân cái chết nhưng sự ra đi của người phụ nữ 61 tuổi được xác định là không có gì khả nghi và không có dấu hiệu của vụ án mạng.

Mời độc giả xem video khoảnh khắc đàn chim lao xuống đất, chết la liệt ở Mexico. Nguồn: CCTV.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)