Mắc kẹt trong quán lẩu vì COVID-19, 40 thực khách được ăn miễn phí 3 ngày

Google News

Sau lệnh phong tỏa bất ngờ vì dịch Covid-19, chủ quán đã mời 40 vị khách mắc kẹt ăn lẩu nướng miễn phí, chọn món tùy thích không giới hạn.

Ngày 18/3, một quán lẩu nướng ở thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) bất ngờ bị phong tỏa do xuất hiện ca dương tính. Lúc này, 40 thực khách cùng hơn 10 nhân viên của quán đã bị mắc kẹt ở đây.
Cô Wang, một khách hàng bị mắc kẹt trong quán lẩu nướng, đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khi cô cùng những người khác đã được mời ăn lẩu miễn phí suốt 3 ngày liên tục.
"Tôi thực sự không thể ăn lẩu thêm được nữa", Wang hài hước bày tỏ trong clip đăng lên mạng.
Mac ket trong quan lau vi COVID-19, 40 thuc khach duoc an mien phi 3 ngay
Cô Wang và những khách hàng được chủ quán mời ăn lẩu miễn phí do bị mắc kẹt sau lệnh phong tỏa. 
Wang kể cô và nhóm bạn đã tới quán ăn lẩu sau giờ làm. Ăn uống xong, 3 người bạn về trước, cô ngồi lại để nói chuyện với một người bạn lâu ngày không gặp.
Tuy nhiên, khi chuẩn bị đứng lên đi về, cô và các vị khách trong quán được lực lượng chức năng yêu cầu "ở yên tại chỗ", tạm thời cách ly tại quán vì có một F0 đã đến ăn ở đây.
Sau lệnh phong tỏa bất ngờ, chủ quán đã mời 40 vị khách mắc kẹt ăn lẩu nướng miễn phí, chọn món tùy thích không giới hạn. Suốt 3 ngày mắc kẹt tại đây, họ được phục vụ cả 3 bữa sáng - trưa - tối đều là lẩu.
"Dù đây là tình huống bất ngờ không ai muốn, tuy nhiên trải nghiệm lần này khá thoải mái và thú vị", Wang chia sẻ.

Mời độc giả xem video Thu Giữ 1.000 Que Test Nhanh COVID-19 Không Rõ Nguồn Gốc. Nguồn: ANTV



Thảo Nguyên (Theo Ettoday)