Mải vui bên người tình, ác mẫu bỏ đói con đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Vladislava Trokhimchuk đã bỏ rơi hai đứa con của mình trong căn hộ ở thủ đô Kiev, Ukraine, suốt 9 ngày mà không có đồ ăn, thức uống. Bà mẹ 23 tuổi đã bị buộc tội sát hại chính con trai ruột của mình.

Theo Mirror, Vladislava Trokhimchuk, 23 tuổi, đã bỏ rơi hai người con của mình là bé Anna (3 tuổi) và Danill (gần 2 tuổi) trong "căn phòng tra tấn trẻ em" không có đồ ăn, thức uống ở thủ đô Kiev, Ukraine. Vụ việc xảy ra từ năm 2017 đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ trước hành vi ngược đãi con trẻ của "ác mẫu" này.
Mai vui ben nguoi tinh, ac mau bo doi con den chet
 Vladislava Trokhimchuk và bé Danill. Ảnh: The Sun.
Theo Sun đưa tin, đoạn video trong căn hộ này được đăng tải cho thấy, bé Anna và Danill đã phải ăn giấy dán tường vì không có đồ ăn, thức uống trong suốt 9 ngày. Có thể nhìn thấy dấu răng trên tường của căn phòng nơi hai bé bị "nhốt". Cuối cùng, bé Anna may mắn sống sót trong khi em trai của cô bé, Danill, tử vong. 
Đáng căm phẫn hơn khi trong thời gian hai con bị bỏ đói, khát, Vladislava Trokhimchuk lại dành thời gian bên bạn trai của cô ta, Anton Podchapko.
"Trong lúc Vladislava mải vui bên người tình thì những đứa con của cô ấy bị tra tấn đến chết", báo cáo cho biết. 
Tờ báo Fakty còn đưa tin, tòa án có bằng chứng chỉ ra rằng bà mẹ này đã "tra tấn con ruột của mình nhằm đạt lợi ích riêng". Theo đó, Vladislava Trokhimchuk cố tình bỏ đói con khiến chúng trông ốm yếu, sau đó chụp ảnh hai đứa trẻ đáng thương này đăng lên mạng để xin tiền từ các nhà hảo tâm. 
"Nhiều khả năng Vladislava Trokhimchuk muốn những đứa trẻ này trông ốm yếu, xanh xao. Vì vậy, cô ta đã không cho chúng đồ ăn và nước uống", tờ báo đưa tin.

Mời độc giả xem thêm video: Tổ chức lao động quốc tế kêu gọi ngăn chặn tình trạng sử dụng lao động trẻ em (Nguồn: VTC14)

Trong phiên tòa xét xử mới đây, Vladislava Trokhimchuk bị cáo buộc cố ý sát hại con trai ruột của mình, bé Danill.
"Tại phiên toà, Vladislava nói rằng không thể tha lỗi cho bản thân mình. Tuy nhiên, ngoài toà án, cô ta vẫn thản nhiên cười và nói chuyện với các bạn tù sau tội ác đã gây ra", nhà báo địa phương Valentina Mudryk nói.
Hiện tại, vụ bà mẹ trẻ Vladislava bạo hành con vẫn đang trong quá trình xét xử, còn bé Anna đã được người khác nhận nuôi sau khi vụ việc được phơi bày. 
Thiên An