Màn trình diễn cô dâu cùng chú rể cùng bốc cháy trong đám cưới

Google News

Cảnh cô dâu chú rể bốc cháy là màn trình diễn của một cặp đôi mới cưới ở Mỹ khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” và thốt lên vì kinh ngạc.

Đám cưới là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của cuộc đời đối với hầu hết mọi người, ai cũng mong sẽ để lại những kỉ niệm đẹp và khó quên.
Một đám cưới đặc biệt được tổ chức tại Mỹ mới đây đã khiến dân tình tròn mắt thán phục khi cô dâu chú rể có màn trình diễn với lửa cực đặc sắc. Cụ thể, khi bước vào địa điểm tổ chức cưới thì cô dâu chú rể bốc cháy lửa đằng sau lưng giữa sự cổ vũ của quan khách. Hóa ra cặp đôi mới cưới đều là diễn viên đóng thế nên họ thực hiện màn trình diễn rất chuyên nghiệp.
Man trinh dien co dau cung chu re cung boc chay trong dam cuoi
Chú rể Gabe Jessop và cô dâu Ambyr Bambyr mặc áo choàng, sau lưng lửa bốc cháy ngùn ngụt.
Theo DJ kiêm nhiếp ảnh gia đám cưới Russ Powell đã chụp được hình ảnh tuyệt đẹp này, trong đó có cảnh chú rể Gabe Jessop và cô dâu Ambyr Bambyr mặc áo choàng, sau lưng lửa bốc cháy nhưng hai người họ vẫn bình tĩnh bước vào lễ đường cưới và khán giả có mặt liên tục hò reo khi xem.
Màn trình diễn kết thúc khi cặp đôi quỳ gối xuống đất trong tiếng hò reo, vỗ tay không ngớt của những người chứng kiến. Ngay lúc đó, hai người đàn ông nhanh chóng cầm bình cứu hỏa dập lửa.
Man trinh dien co dau cung chu re cung boc chay trong dam cuoi-Hinh-2
Cặp đôi mới cưới đều là diễn viên đóng thế nên họ thực hiện màn trình diễn rất chuyên nghiệp. 
Russ tiết lộ rằng Gabe và Ambil gặp nhau tại một phim trường ở Hollywood vì công việc của họ, sau đó yêu và kết hôn. Russ chia sẻ đoạn video này trên TikTok và cho biết cặp cô dâu chú rể đều là những người đã qua đào tạo chuyên nghiệp, anh nhắc nhở mọi người không dễ bắt chước ở nhà. Russ giải thích rằng cặp đôi đã bôi gel chống bỏng lên tóc và mặt, đồng thời cô dâu cũng đội tóc giả trong suốt màn trình diễn.

Môời độc giả xem video Trương Nam Thành kỷ niệm 1 năm ngày cưới với nữ đại gia hơn 15 tuổi. Nguồn Vietnamnet


Thảo Nguyên (Theo IndianExpress)