Máy bay chở khách Bangladesh gặp nạn ở Nepal

Google News

(Kiến Thức) - Hãng thông tấn Reuters dẫn lời một quan chức tại sân quốc tế Kathmandu, Nepal cho biết, một máy bay chở khách thuộc hãng hàng không US-Bangla của Bangladesh đã gặp nạn khi cố gắng hạ cánh xuống sân bay này.

Trước đó trên mạng xã hội, xuất hiện nhiều hình ảnh và video ghi lại cột khói đen bốc lên được cho là từ chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không US-Bangla được các hành khách tại sân quốc tế Kathmandu, Nepal đăng tải.
Người phát ngôn Prem Nath Thakur của sân bay cho biết, chiếc máy bay gặp nạn đã mất cân bằng trong khi hạ cánh và đã đâm vào một sân bóng đá. Chuyến bay số hiệu S2-AGU cất cánh từ Dhaka (thủ đô của Bangladesh), dự kiến hạ cánh tại sân bay ở Kathmandu lúc 14h20 (giờ địa phương).
 Cột khói bốc lên từ sân bay Tribhuvan sau vụ tai nạn. Ảnh: Kathmandu Post.
Chiếc máy bay bắt lửa ngay sau vụ tai nạn. Thống kê về thương vong chưa được ghi nhận. Đội cứu hộ của sân bay Tribhuvan và quân đội Nepal đã đến hiện trường.
US-Bangla là một trong những hãng hàng không dân sự Bangladesh, hãng bắt đầu đưa vào khai thác các chuyến bay nội địa từ năm 2014.
Mời độc giả xem video: Khói đen bóc lên từ vị trí chiếc máy bay chở khách Bangladesh gặp nạn ở Nepal. (Nguồn Nitin Keyal)
Trà Khánh