Máy bay đi vào vùng nhiễu động, hàng chục hành khách bị thương

Google News

30 hành khách đã bị thương sau khi chuyến bay từ Madrid (Tây Ban Nha) tới Uruguay đi vào vùng nhiễu động mạnh và phải hạ cánh khẩn cấp ở Brazil.

CNN dẫn thông tin từ hãng hàng không Air Europa của Tây Ban Nha ngày 1/7 cho biết, chuyến bay UX045 từ Madrid tới Uruguay đã đi vào vùng nhiễu động mạnh và phải hạ cánh khẩn cấp ở Brazil.
"Chuyến bay UX045 của chúng tôi đến Montevideo đã phải chuyển hướng đến sân bay Natal (ở Brazil) do gặp nhiễu động mạnh", hãng Air Europa thông báo trên mạng xã hội X.
May bay di vao vung nhieu dong, hang chuc hanh khach bi thuong
Ảnh: CNN.  
"Máy bay hạ cánh an toàn và những người bị thương đang được điều trị", Air Europa cho biết.
Theo trang web theo dõi chuyến bay FlightAware, chiếc máy bay gặp sự cố là Boeing 787-9 Dreamliner. Trang web của Air Europa thông tin, máy bay có sức chứa lên đến 339 hành khách.
"Chỉ trong chốc lát, máy bay mất ổn định và lao xuống. Những người không thắt dây an toàn bay lên không trung và đập vào trần máy bay. Những người thắt dây an toàn thì không bị thương nhiều", hành khách Maximiliano nói với Reuters.
"Có những hành khách bị gãy xương và thương tích ở tay, mặt và chân. Khoảng 30 người bị thương. Cảm giác đó thật đáng sợ", một hành khách khác nhớ lại.
Hãng hàng không Tây Ban Nha cho biết một chuyến bay khác khởi hành vào cuối ngày 1/7 từ Madrid và đón những hành khách bị mắc kẹt ở Brazil để tiếp tục hành trình đến Uruguay.
Air Europa cho biết thêm rằng bất kỳ ai cần chăm sóc sức khỏe đều được điều trị tại Sân bay quốc tế Natal của Brazil.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Máy bay chở khách vượt mưa rocket giữa bầu trời đêm từ Gaza

 

An An (Theo CNN)