Mẹ chồng chê con dâu “xấu như ma”, ứng xử của chồng gây sốt

Google News

Mới đây, một người phụ nữ chia sẻ câu chuyện mẹ chồng nàng dâu của gia đình mình lên mạng và nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Theo lời kể của người phụ nữ, cô liên tục bị mẹ chồng công kích, xúc phạm bằng những ngôn từ gay gắt. Cô này vô cùng tức giận khi mẹ chồng thường xuyên nhắc đến bạn gái cũ của con trai mình và khen cô ta mảnh mai hơn con dâu.
Mẹ chồng của người phụ nữ thậm chí còn nói rằng bộ trang phục cô đang mặc khiến cô "trông giống như ma", dẫn đến việc người chồng vô cùng tức giận.
Lời chê bai của mẹ chồng dường như đã trở thành "giọt nước tràn ly" khiến người chồng nói rằng anh không còn muốn có mẹ trong cuộc đời mình nữa. Người chồng nói với mẹ rằng: "Nếu mẹ không có gì tốt đẹp để nói thì đừng bình phẩm về ngoại hình của vợ con".
Không thể kiềm chế cơn tức giận, người chồng đã tuyên bố thẳng với mẹ rằng anh sẽ luôn luôn ủng hộ vợ. Sau nhiều tháng sống trong tình trạng căng thẳng vì những lời lẽ xúc phạm từ phía người mẹ chồng, cặp đôi cuối cùng đã đưa ra quyết định cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với bà.
Me chong che con dau “xau nhu ma”, ung xu cua chong gay sot
Ảnh minh họa. 
Người vợ viết: "Vợ chồng tôi đã cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc với bà ấy vì chồng tôi không còn muốn liên lạc với mẹ và không muốn sự tiêu cực của bà ấy làm rối tung cuộc hôn nhân của chúng tôi".
Bài chia sẻ của người phụ nữ đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, với nhiều thành viên trong nhóm Facebook đã để lại bình luận tỏ ra ủng hộ cách giải quyết của cặp đôi, đồng thời phê phán thái độ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài của người mẹ chồng.
Một người dùng mạng bình luận: "Trông bạn thật xinh đẹp!! Quá đáng thương cho bạn, bà ấy là một con người kinh tởm!!! Ngoài ra, tôi xin dành lời khen ngợi cho chồng của bạn".
Một người khác viết: "Thật đáng ngưỡng mộ. Tôi rất vui vì chồng của bạn đã dám đứng ra bảo vệ bạn".
Không ít chị em phụ nữ tỏ ra đồng cảm với người vợ trên và nói rằng họ cũng rơi vào những hoàn cảnh tương tự khi bị chê bai về ngoại hình. 
"Mẹ chồng tôi đã gửi những bức ảnh của tôi cho cả gia đình và nói với mọi người rằng bà ấy hy vọng con trai tôi giống bố thay vì giống tôi", một người bình luận.
"Chồng sắp cưới của tôi cũng giống như chồng bạn. Anh ấy đã không nói chuyện với mẹ trong một thời gian dài", tâm sự của một người có chồng luôn bênh vực mình.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)