Mẹ độc ác bán con trai mới sinh để lấy tiền sửa mũi

Google News

Một bà mẹ ở Nga đã bị bắt vì đem bán cậu con trai mới sinh được 5 ngày với giá 3.000 bảng Anh để lấy tiền chi trả cho việc sửa mũi.

Người phụ nữ Nga giấu tên, 33 tuổi, bị bắt cuối tháng 5 vì cáo buộc buôn bán người, Daily Star đưa tin. Cô ta được cho là đã sinh con trai vào ngày 25/4 tại bệnh viện ở thành phố Kaspiysk. Năm ngày sau, cô bán con trai mới sinh cho một cặp vợ chồng muốn nhận con nuôi.
Theo tuyên bố từ giới chức Nga, bà mẹ này đã "hẹn gặp một người dân địa phương và đồng ý giao con trai sơ sinh để đổi lấy 200.000 rúp (3.200 USD)". Cũng vào hôm đó, cô ta nhận thêm khoản tiền 360 USD trả trước từ bố mẹ mới của đứa trẻ để "từ bỏ quyền làm mẹ với con".
Me doc ac ban con trai moi sinh de lay tien sua mui
Người phụ nữ Nga bị bắt cuối tháng 5 vì cáo buộc buôn bán người.
Chưa đến 4 tuần sau, vào ngày 26/5, cô ta nhận nốt khoản tiền còn lại 3.200 USD. Tuy nhiên, cảnh sát lúc này nhận được thông báo từ một nguồn tin giấu tên. Người mẹ xấu xa và cặp vợ chồng đã nhận nuôi bé trai đều bị bắt.
Tại đồn, cặp vợ chồng khai với các điều tra viên rằng người phụ nữ đã giao con và giấy khai sinh của bé cho họ, nhưng từ chối nhận tiền trực tiếp số. Thay vào đó, người mẹ đề nghị họ trả 3.200 USD cho ca sửa mũi, giúp cô ta "dễ hít thở hơn" và họ đồng ý. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát bắt giữ, người mẹ dường như chưa kịp làm mũi.
Hiện cơ quan chức năng Nga đang điều tra nhằm làm rõ tất cả các tình tiết phạm tội và củng cố bằng chứng phạm tội của người mẹ. "Cô ta đã phạm tội theo Phần 2 Điều 127.1 Bộ luật Hình sự của Nga", giới chức nước này cho biết.
Hiện chưa rõ cặp vợ chồng mua đứa trẻ có phải chịu cáo buộc nào hay không nhưng họ đã phải tới đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Mời độc giả xem video Phá đường dây mua, bán người sang Trung Quốc. Nguồn: THTPCT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)