Mẹ vợ của ông Donald Trump qua đời ở tuổi 78

Google News

Mẹ của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, bà Amalija Knavs, qua đời ở tuổi 78 sau khi lâm bệnh vào cuối năm 2023 và nằm viện ở Miami trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.

Ngày 9/1, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cho biết, mẹ của bà, Amalija Knavs, đã qua đời. “Tôi vô cùng đau buồn khi thông báo về sự ra đi của người mẹ thân yêu, bà Amalija”, bà Melania Trump viết trên mạng xã hội X.
Phu nhân của cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng mẹ bà là một người mạnh mẽ và luôn hết lòng vì gia đình.
Me vo cua ong Donald Trump qua doi o tuoi 78
Bà Amalija Knavs, mẹ của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, qua đời ở tuổi 78. Ảnh: Getty. 
“Mẹ tôi, bà Amalija Knavs, là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn mang trong mình vẻ duyên dáng và tấm lòng ấm áp. Bà luôn hết lòng với chồng và các con. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về bà và tiếp tục kế thừa những thành tựu của bà”, bà Melania Trump chia sẻ.
Trước đó, vào đầu tháng 1, cựu Tổng thống Trump xác nhận rằng mẹ vợ của ông là bà Knavs “rất đau yếu”, nên phu nhân ông vắng mặt trong những sự kiện mừng Giáng sinh và năm mới vừa qua tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago (bang Florida, Mỹ) của gia đình.
“Hy vọng bà ấy sẽ hồi phục. Nhưng đó là một điều rất khó khăn”, ông Trump chia sẻ và cho biết bà Knavs đang được điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Miami.
“Bà Melania luôn rất tận tâm với gia đình. Không có gì ngạc nhiên khi bà ấy đón Giáng sinh năm nay với người mẹ đau ốm của mình”, đài Fox News dẫn một nguồn tin thân cận cho biết.
>>> Mời độc giả thêm video: Khoảnh khắc đoàn xe đưa ông Trump tới New York trước ngày trình diện

 

Thảo Nguyên (Theo Fox News)