Meghan Markle bộc lộ tính xấu khiến công chúng thất vọng?

Google News

Meghan Markle là nữ diễn viên Mỹ và cô thực sự nổi bật từ khi công khai yêu đương hoàng tử Harry. Trước đó, cô được yêu mến bởi tính cách cởi mở, chan hòa và tích cực. Nhưng từ khi làm dâu mọi chuyện đã khác.

Như truyền thông chia sẻ, Meghan Markle sinh năm 1981, là kết quả tình yêu của người mẹ gốc Phi và bố gốc Mỹ. Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình nghệ thuật bậc trung ở đất nước cờ hoa. Cô ở trong mắt công chúng là một nữ diễn viên nghị lực, đi lên từ hai bàn tay trắng, phải trải qua nhiều biến cố thăng trầm mới có thành tựu như ngày hôm nay.
Meghan Markle boc lo tinh xau khien cong chung that vong?
Meghan Markle được xem là người truyền cảm hứng cho phụ nữ tại Mỹ. 
Trước khi lấy chồng, Meghan Markle được giới truyền thông ca ngợi là một nhà hoạt động xã hội và thiện nguyện tích cực. Và một trong những điều cô quan tâm là đấu tranh vì quyền của nữ giới. Không chỉ vậy, cô còn gây thiện cảm với công chúng khi cô là người có một lối sống lành mạnh, có tình yêu mãnh liệt với yoga, thích ăn chay trường và lên án việc săn bắn động vật hoang dã.
Ngoài nghề nghiệp diễn viên, MC, Meghan Markle còn là HLV sức khỏe và dinh dưỡng cho một tổ chức. Cuộc sống tinh thần của người đẹp này khá phong phú và thú vị khiến nhiều phụ nữ Mỹ ngưỡng mộ. Trước khi làm dâu hoàng gia Anh, Meghan Markle được ca ngợi bao nhiêu thì sau gần 1 năm lấy chồng, cô khiến công chúng thất vọng bấy nhiều.
Meghan Markle boc lo tinh xau khien cong chung that vong?-Hinh-2
Kể từ khi lấy chồng là hoàng tử Anh, tính cách của Meghan thay đổi rất nhiều. 
Công nương Meghan Markle được coi là một biểu tượng truyền cảm hứng tích cực nhưng thời gian qua, cô lại thay đổi chóng mặt. Meghan Markle không còn là "Lọ Lem" hiền hòa trong mắt công chúng mà là một "ngôi sao" luôn thích thể hiện bản thân và "lấn lướt" chồng Harry.
Cụ thể, chỉ trong vòng nửa năm làm dâu hoàng gia, nữ công tước xứ Sussex đã có khoảng 14 lần phá vỡ các quy tắc của hoàng gia Anh, từ cách ăn mặc cho đến việc công khai thể hiện tình cảm với chồng nơi đông người.
Từ lúc làm đám cưới, Meghan Markle đã thay đổi, hôn lễ 600 khách mời với các chính khách, hoàng thân quốc thích, ngôi sao Hollywood nhưng chỉ có mỗi một người thân là mẹ của cô. Điều đó cũng khiến mọi người xì xào bàn tán.
Chưa hết, từ khi làm dâu hoàng gia, tính tình của Meghan Markle cũng khó chịu và gây mệt mỏi cho trợ lý. Cụ thể, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, Meghan đã mất đi 5 trợ lý thân cận khi họ lần lượt xin thôi việc. Meghan bị gắn mác công nương khó tính, hay đòi hỏi một cách khắt khe và cầu toàn, khiến các nhân viên trong cung điện trở nên căng thẳng và áp lực.
Không chỉ vậy, nếu như trước đây, Meghan được xem là người phụ nữ sống giản dị thì khi vào hoàng gia Anh, cô trở nên sang chảnh và yêu cầu khắt khe trong sinh hoạt. Được biết, công nương xứ Sussex là người dẫn đầu danh sách "tiêu hoang" trong giới hoàng tộc ở châu Âu.
Chỉ riêng trong năm 2018, cô đã tiêu khoảng 545.000 USD để mua sắm váy áo, gấp gần 6 lần chị dâu Kate Middleton. Trong chuyến công du tới Maroc cuối tháng 2 gần đây, chỉ trong 3 ngày, cô đã xuất hiện với 6 bộ trang phục có tổng giá trị lên tới 110.000 bảng Anh, xấp xỉ 3,5 tỷ đồng.
Meghan Markle boc lo tinh xau khien cong chung that vong?-Hinh-3
Người đẹp giống như một "ngôi sao" hơn là công nương Anh. 
Đi ngược với tinh thần tiết kiệm, giản dị của Nữ hoàng Anh, Meghan Markle không kiêng nể ai và sẵn sàng đi du lịch nghỉ dưỡng xa hoa tại thành phố đắt đỏ New York, Mỹ. Chuyến đi này của vợ hoàng tử Harry khiến hoàng gia Anh phiền lòng vì dư luận chất vấn.
Chưa hết, Meghan Markle còn có thói quen muốn gì được nấy. Mới đây, cô khiến hoàng gia Anh đau đầu khi yêu có một đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp để "đánh bóng" tên tuổi. Harry ủng hộ kế hoạch của vợ vì anh từng tuyên bố cô muốn gì sẽ được nấy.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net