Mexico: Kẻ sát nhân giết vợ do bị... ma quỷ sai khiến

Google News

Vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại Mexico khi một người đàn ông 32 tuổi đã bị cáo buộc giết hại chính vợ mình.

Nghi phạm 32 tuổi được xác định là Alvaro bị bắt giữa tại nhà của cặp vợ chồng ở Puebla ngày 2/7/2023 với cáo buộc giết vợ. Hắn ta bị cáo buộc giết hại chính vợ của mình vào ngày 29/6/2023 do sử dụng chất cấm.

Nạn nhân là Maria Montserrat  đã có 5 đứa con và bị sát hại khi phát hiện chồng mình sử dụng chất kích thích. Hung thủ khai nhận với các sĩ quan cảnh sát rằng chính ma quỷ, là Đức Mẹ đã ra lệnh cho anh ta phạm tội.

Mexico: Ke sat nhan giet vo do bi... ma quy sai khien

Ảnh của hai vợ chồng khi kết hôn. Nguồn ảnh: The Mirror

Sau vụ giết người này, Alvaro có biệt danh là “kẻ ăn thịt người ở Puebla” khi được biệt hắn đã chặt xác của nạn nhân, đặt từng phần vào trong túi nhựa và cất giữ như một thứ tài sản.

Mexico: Ke sat nhan giet vo do bi... ma quy sai khien-Hinh-2

Nạn nhân Maria Montserrat. Nguồn ảnh: The Mirror

 
Mexico: Ke sat nhan giet vo do bi... ma quy sai khien-Hinh-3

Hung thủ Alvaro. Nguồn ảnh: The Mirror

Hai ngày sau khi thực hiện tội ác, hắn đã gọi cho một trong số những người con của nạn nhân và thú nhận tội ác. 

Mẹ của nạn nhân là Maria Alicia Montiel Serran chia sẻ với truyền thông địa phương rằng hắn đã nói với cháu bà “đã giết vợ và bỏ vào túi”.

Maria Montserrat kết hôn với Alvaro chưa đầy một năm. Nạn nhân có 5 cô con gái trong độ tuổi từ 12 đến 23. Hai đứa con út sống với hai vợ chồng. Theo như lời của mẹ nạn nhân, những đứa trẻ bị cha dượng bạo hành.

Hiện tại gia đình của nạn nhân vẫn phải đợi cảnh sát tìm kiếm những mảnh thi thể còn sót lại và cần được xét nghiệm ADN. Vụ việc vẫn đang được phòng công tố tiến hành điều tra.

Như Quỳnh (Theo Mirror)