Mexico: Thử thách kinh khủng khi gia nhập băng đảng ma túy

Google News

Băng đảng ma túy khét tiếng của Mexico đã buộc các thành viên mới phải ăn sống trái tim của các đối thủ trong buổi lễ ra mắt thành viên.

Băng đảng ma túy khét tiếng ở Mexico có tên Jalisco New Generation Cartel (CJNG) mới đây đã đăng tải đoạn video quay một thành viên đang ăn sống trái tim của đối thủ ở bang Zacatecas vào tháng trước. Theo đó, quả tim là của một tên gangster thuộc băng đảng đối thủ Sinaloa.
Đoạn video quay cảnh thành viên mới của CJNG ăn tim người được cho là để đe dọa băng đảng Sinaloa trong bối cảnh chiến tranh ma túy leo thang tới cực độ ở Mexico.
Băng đảng CJNG đã trở thành một trong những băng đảng ma úy lớn nhất đất nước và hoạt động ở ít nhất 35 bang trên khắp Mexico và Puerto Rico.
Mexico: Thu thach kinh khung khi gia nhap bang dang ma tuy
Hai thành viên của băng đảng ma túy Mexico khét tiếng có tên Jalisco New Generation Cartel. 
Thậm chí, băng đảng CJNG còn mở một trường đào tạo những tên khủng bố khát máu và nghi lễ để nhập học chính là ăn sống trái tim của đối thủ ở phe đối nghịch.
Các tân binh thuộc CJNG sẽ được củng cố tinh thần thông qua một khóa học chiến đấu cực đoan bao gồm học cách sử dụng vũ khí và cách thiết lập các vị trí bí mật trên khắp Zacatecas.
Trong vòng ba đến bốn tháng, các tân binh bị buộc phải ăn thịt người và được dạy cách chặt ngón tay và ngón chân - kỹ thuật tra tấn ưa thích của CJNG để thẩm vấn các băng đảng đối thủ.
Một cựu thành viên CJNG trả lời báo chí: "Những mẩu ngón tay, ngón chân sẽ được lựa chọn để ăn trước mặt các sếp lớn. Bạn phải làm điều đó mà không được phép từ chối hoặc nôn mửa. Nếu không, bạn sẽ bị đánh đến chết hoặc bị giữ lại tra tấn cùng đối thủ".
Băng đảng khét tiếng này còn ép các thành viên ngủ cùng xác chết qua đêm để tăng cường lòng dũng cảm cho họ.
Được thành lập vào năm 2009, Jalisco New Generation Cartel hiện được coi là Cartel nguy hiểm và mạnh nhất ở Mexico.
Cơ quan Quản lý Thực thi Ma túy Hoa Kỳ thậm chí đã treo thưởng 10.000.000 USD cho thông tin dẫn đến việc bắt giữ thủ lĩnh của băng đảng này là Nemesio 'El Mencho' Oseguera Cervantes.

Mời độc giả xem video Ý: Xét xử băng nhóm Mafia khét tiếng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DM)