Mới cưới 1 tuần, vợ đòi ly hôn vì lý do khiến chị em cảm thông

Google News

Cô vợ nằng nặc muốn ly hôn chồng dù mới cưới nhau được 1 tuần và lý do khiến dân cư mạng tranh luận sôi nổi.

Cách đây vài ngày, người đàn ông Indonesia buồn rầu chia sẻ trên mạng xã hội TikTok về việc anh và vợ vừa mới làm thủ tục ly hôn. Điều khiến mọi người kinh ngạc là cuộc hôn nhân này chỉ mới kéo dài được một tuần.
Theo lời kể của người chồng, anh ta là công nhân xây dựng, thu nhập không cao nên không thể chăm lo cuộc sống cho vợ chu đáo như nhiều ông chồng khác. Mỗi ngày, anh chỉ có thể đưa cho vợ 30.000 IDR (khoảng 48.000 đồng) để cô lo các khoản chi tiêu trong gia đình và đi chợ mua đồ ăn.
Sau 1 tuần chung sống, cô vợ cảm thấy không chịu nổi cuộc sống cực khổ và thiếu thốn như vậy thêm nữa nên quyết định ly hôn.
Trong video đăng tải lên TikTok, người đàn ông đau khổ nói: “Tôi biết tôi không thể cho vợ quá nhiều nhưng chúng tôi mới kết hôn được 1 tuần. Bây giờ chúng tôi đã ly hôn rồi, tôi không biết phải làm sao nữa”.
Moi cuoi 1 tuan, vo doi ly hon vi ly do khien chi em cam thong
Người đàn ông đau buồn vì vợ đòi ly hôn sau khi hai người kết hôn được 1 tuần. 
Đoạn video của người đàn ông nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng cô vợ đòi ly hôn là đúng vì người đàn ông quá kém cỏi, số tiền chi tiêu trong nhà như vậy quá ít. Một số khác lại khuyên người đàn ông đừng chán nản, hãy biến việc đó thành động lực, cố gắng làm việc và kiếm tiền để chất lượng cuộc sống tốt hơn.
“30.000 IDR thì mua được cái gì chứ. Có ăn cơm với rau thì mới đủ thôi, nhưng vẫn còn phải trả tiền ga, điện, nước. Sau có con nữa thì cả hai sống sao, cô ấy bỏ đi cũng đúng thôi”, một cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với cô vợ.
Một người khác thắc mắc: “Chẳng nhẽ trước khi kết hôn người phụ nữ kia không biết hoàn cảnh của chồng như thế nào à? Đã cưới nhau thì có nghĩa là cô ấy chấp nhận, vậy thì nên cùng chồng cố gắng chứ?”.
Trong khi đó, một người khác lại an ủi anh chồng rằng: “Đừng buồn nữa anh bạn. Đồng tiền giúp chúng ta nhìn thấu lòng người. Hãy biến nỗi đau thành động lực để cố gắng kiếm tiền, rồi một ngày cô ta sẽ phải hối hận thôi”.

Mời độc giả xem video Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên