Mua son tặng bạn gái nhưng bị chê là hàng fake

Google News

Sau khi bị bạn gái trả lại quà vì chê là hàng giả kém chất lượng, chàng trai đã đi thẳng tới đồn cảnh sát trình báo và không ngờ rằng chỉ một thỏi son đã kéo theo vụ kiện tới hàng trăm tỷ đồng.

Tháng 7 năm nay là sinh nhật bạn gái của một chàng trai tên là Tiểu Ngô sống tại huyện Cao Bưu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Để chuẩn bị quà tặng cho bạn gái, Tiểu Ngô đã làm việc chăm chỉ, dành dụm tiền bạc và cuối cùng anh quyết định mua một thỏi son hàng hiệu trên mạng làm quà. 

Trước khi đặt hàng, Tiểu Ngô cũng cẩn thận kiểm tra các thông tin về cửa hàng này. Các thông tin đều cho thấy cửa hàng này có doanh thu rất tốt, đánh giá của khách hàng cũng rất tốt, đều được mọi người đón nhận. Vì vậy, Tiểu Ngô rất yên tâm, cho rằng món quà của mình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn gái. 

Cửa hàng ghi rõ đó là sản phẩm chính hãng và tôi cũng nói rõ ràng là tôi mua quà tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật”, Tiểu Ngô nói.

Mua son tang ban gai nhung bi che la hang fake

Vài ngày sau đó, Tiểu Ngô mang son tới tặng bạn gái. Tuy nhiên, thái độ của bạn gái lại khiến Tiểu Ngô choáng váng xen lẫn tức giận. 

Cụ thể, bạn gái của Tiểu Ngô đã trả lại quà và nói rằng anh ham đồ rẻ tiền, mua hàng fake để tặng cô. Tiểu Ngô kể lại: “Cầm thỏi son ngắm nghía một lúc, bạn gái đã trả thỏi son lại cho tôi và bảo tôi đi đi. Cô nói rằng tôi không thực sự yêu cô ấy, tôi mua hàng giả trên mạng với giá rẻ để tặng cho cô ấy. 

Cô ấy nói rằng màu sắc của thỏi son không chuẩn, bao bì không đẹp và giá của sản phẩm chính hãng trong cửa hàng trực tuyến có giá không dưới 300 tệ (hơn 1 triệu đồng)”.

Mua son tang ban gai nhung bi che la hang fake-Hinh-2

Sau khi phát hiện thỏi son đó là hàng giả, Tiểu Ngô trong lúc tức giận đã trực tiếp tới đồn cảnh sát trình báo. Cảnh sát sau đó cử tổ nghiệp vụ giám định thỏi son, kết quả cho thấy đây đúng là hàng giả. 

Cảnh sát liền điều tra kỹ lưỡng cửa hàng trực tuyến mà Tiểu Ngô mua thỏi son và nhận thấy quy mô của cửa hàng không hề nhỏ. Dương Dương, một cảnh sát cho biết: “Cửa hàng đó đã bán được hơn 5.000 sản phẩm trong 1 tháng. Cửa hàng kinh doanh một số nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới về son môi và nước hoa, chủ yếu là mỹ phẩm”. 

Cảnh sát cho biết, cửa hàng này có 14 chi nhánh với tổng doanh thu vượt quá 10 triệu tệ. Cảnh sát đã bắt giữ 52 đối tượng liên quan, thu giữ gần 100.000 sản phẩm mỹ phẩm giả với tổng số tiền mặt lên tới 142 triệu tệ (hơn 497 tỷ đồng). 

Theo Hà Phương/ Saostar