Mỹ: “Đột nhập” nhà dân, gấu đen tấn công bé trai 10 tuổi

Google News

Đang ngồi chơi ở sân sau nhà, cậu bé 10 tuổi bất ngờ bị một con gấu đen tấn công. Tiếng hét thất thanh của đứa trẻ thu hút sự chú ý của người thân và hàng xóm.

Theo hãng AP, vụ việc xảy ra vào ngày 16/10 tại thị trấn Morris, hạt Litchfield, bang Connecticut, Mỹ. Cục Năng lượng và Bảo vệ Môi trường bang Connecticut cho biết, đứa trẻ 10 tuổi bị gấu đen tấn công vào khoảng 11h sáng.
James Butler, ông nội của nạn nhân, cho biết, đứa trẻ đang chơi ở sân sau thì bất ngờ bị con gấu đen lớn lao tới ngoạm chân tha đi.
"Tôi nghe thấy tiếng thằng bé la lớn: Gấu, gấu. Khi nhìn về phía sân sau, tôi thấy con gấu ngoạm chân thằng bé và cố lôi nó về phía bãi cỏ", ông Butler chia sẻ.
My: “Dot nhap” nha dan, gau den tan cong be trai 10 tuoi
Con gấu 113kg bất ngờ tấn công cậu bé khi nạn nhân ngồi chơi ở sân sau. Ảnh minh họa: Getty. 
Lúc đó, ông Butler, đang ngồi xe lăn, đã ném một thanh kim loại trúng đầu con gấu để cứu cháu trai. Con vật hung dữ sau đó nhả chân cậu bé ra nhưng vẫn lại quay lại tấn công đứa trẻ một lần nữa.
Một người hàng xóm nghe tiếng hét của cậu bé đã chạy tới giúp đỡ. Người này xua đuổi con gấu đi bằng cách khua một ống kim loại và la hét, ông Butler cho hay.
Khi ông Butler và cháu trai được đưa vào nhà an toàn, con gấu đen vẫn quay lại, đi về phía ngôi nhà và nhìn họ qua cửa kính.
"Chúng tôi nghĩ con gấu sẽ lao qua cánh cửa đó. Nó đúng là một hiểm họa lớn", ông Butler nói.
Sau khi nhận được tin báo, các sĩ quan cảnh sát bang Connecticut nhanh chóng đến hiện trường và thấy con gấu vẫn ở đó. Sau đó, họ đã bắn chết con vật nguy hiểm.
Ông Butler cho biết, cháu trai sau đó được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương ở đùi, bàn chân, mắt cá chân và lưng. May mắn, các vết thương không gây nguy hiểm tới tính mạng cậu bé.

Mời độc giả xem video Gấu đen đột nhập siêu thị. Nguồn: KTLA.


Thảo Nguyên (Theo UStoday)