Nể phục người đàn ông giải cứu bé trai bị chó Pitbull cắn

Google News

Đoạn video kinh hoàng ghi lại toàn cảnh chú chó Pitbull cắn xé bé trai và người đàn ông nhanh chóng đến giải cứu khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Đoạn clip được chia sẻ trên TikTok được camera an ninh ghi lại. Được biết, sự việc xảy trên một đoạn đường ở Arque Anchieta, thành phố Rio de Janeiro, Brazil.

Video: Con chó Pitbull hung dữ lao tới tấn công bé trai.

Camera giám sát ghi lại cảnh con chó Pitbull lớn thả rông trên đường bất ngờ lao tới, cắn vào người bé trai khoảng 4 tuổi. Con chó dữ liên tiếp cắn vào tay, chân của đứa trẻ rồi vồ đầu, cổ cậu bé và giày xéo trên mặt đất.
Thấy vậy, người đàn ông vội chạy lại để giải cứu bé trai bị chó Pitbull cắn. Anh nhanh chóng nhấc bổng bé trai lên cao để tránh bị con chó tấn công. Tuy nhiên, con vật hung dữ vẫn không chịu buông tha và tiếp tục cắn chân người đàn ông.
Ne phuc nguoi dan ong giai cuu be trai bi cho Pitbull can
Người đàn ông áo đỏ "chiến đấu" với con chó dữ để giải cứu bé trai 4 tuổi. Ảnh cắt từ clip. 
Khi thấy con vật vẫn hung dữ đuổi theo, cắn vào chân mình, anh ta nhanh chóng đặt cậu bé lên nóc xe để đảm bảo an toàn cho đứa trẻ.
Thấy cậu bé đã ở trên cao, con chó tiếp tục bám theo người đàn ông, cắn vào chân, quần áo khiến anh bị xô ngã. Cuối cùng, người đàn ông phải trèo lên nóc ô tô để lánh nạn.
Con chó hung dữ vẫn cố gắng nhảy chồm lên muốn tấn công tiếp chứ không chịu bỏ đi. Lúc này, người đàn ông dùng chân đạp mạnh vào đầu con vật, ngăn nó leo lên nhưng nó vẫn không chịu rời đi.
Người đàn ông cùng cậu bé phải ngồi khoảng 30 phút trên nóc ô tô sau đó mới được người dân đến giải cứu.
Cả hai người sau đó được đưa đến bệnh viện để khâu vết thương. Bé trai bị con chó Pitbull cắn ở cổ, còn người đàn ông bị nhiều vết cắn ở chân, bàn tay.
Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, rùng mình trước sự hung tợn của chó Pitbull.
Mọi người đều dành lời khen ngợi cho pha xử lý nhanh trí, dũng cảm của người đàn ông giúp bé trai tránh khỏi sự tấn công của con chó dữ.
Thảo Nguyên (TH)