Nga oanh kích dữ dội căn cứ của phiến quân thân Thổ Nhĩ Kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành ít nhất 4 đợt oanh kích nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn tại Syria.

South Front đưa tin, ngày 9/8, các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân thân Thổ Nhĩ Kỳ ở vùng al-Sheikh Baher, phía bắc Idlib, Syria.

Mời độc giả xem video: Nga oanh kích căn cứ của nhóm phiến quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn tại Syria (Nguồn video: South Front)

Cùng lúc, lực lượng pháo binh của Quân đội Syria nã pháo về phía các căn cứ của nhóm phiến quân ở vùng nông thôn phía nam Idlib. Nhiều chốt quân sự ở thị trấn Ain La Rus, Binin và Kansafra trên núi Zawiya trở thành mục tiêu của đợt tấn công.
Các vụ pháo kích của Quân chính phủ Syria cũng diễn ra tại các thị trấn Kfar Ta'al, Kfar Amah ở vùng nông thôn phía tây của Aleppo.
Nga oanh kich du doi can cu cua phien quan than Tho Nhi Ky
Ảnh minh họa.  
Trước đó, vào ngày 23/7, các chiến đấu cơ Nga đã tiến hành 6 đợt không kích nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân ở ngoại ô thị trấn al-Bara, vùng Greater Idlib, Syria.
Được biết, Al-Bara "tọa lạc" trên núi al-Zawiya, nằm ở phía nam vùng Greater Idlib nơi các nhóm khủng bố HTS duy trì đông đảo lực lượng.
Cuộc không kích của Nga nhằm vào al-Bara hôm 22 và 23/7 được cho là nhằm đáp trả những hành vi vi phạm lệnh ngừng bắn của phiến quân HTS và đồng minh của chúng.
Thiên An