Nghẹt thở cảnh thiếu niên 17 tuổi cứu bé trai trượt ván lao dốc

Google News

Thấy bé trai 5 tuổi ngồi trên ván trượt và lao xuống con dốc một cách mất kiểm soát, cậu thiếu niên 17 tuổi nhanh chóng tóm lấy cậu bé cứu em thoát khỏi nguy hiểm.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thót tim khi một thiếu niên 17 tuổi cứu bé trai trượt ván lao dốc.

Video Cậu thiếu niên cứu bé trai cưỡi ván trượt lao dốc khỏi nguy hiểm. Nguồn: Newsflare.

Sự việc xảy ra tại thành phố Bách Sắc, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) vào ngày 16/9 vừa qua. Đoạn video do CCTV ghi lại cho thấy bé trai 5 tuổi ngồi trên ván trượt và lao xuống con dốc dài khoảng 80m với tốc độ nhanh.
Đúng lúc đó, thiếu niên 17 tuổi tên Ran Quinrui đi ngang qua. Cậu liền chuẩn bị tư thế sẵn sàng rồi dùng hai tay để ngăn cậu bé đang lao dốc không kiểm soát lại. Do chiếc ván đang lao nhanh nên Ran Quinrui bị mất đà và ngã ra đất nhưng cậu thiếu niên vẫn giữ được đứa trẻ và chiếc ván trượt dừng lại.
Nghet tho canh thieu nien 17 tuoi cuu be trai truot van lao doc
Màn cứu người dũng cảm của thiếu niên 17 tuổi. 
Ngay sau đó, một số thiếu niên nhanh chóng chạy đến hỏi han tình hình của Ran và bé trai. May mắn nhờ có Ran, bé trai 5 tuổi không gặp nguy hiểm.
Đoạn clip ghi lại pha cứu người đầy nguy hiểm của chàng trai khiến ai nấy nghẹt thở. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thán và hết lời khen ngợi cho phản ứng nhanh nhạy của cậu thiếu niên dũng cảm. Nếu Ran Quinrui không dùng cả cơ thể mình để chặn, bé trai 5 tuổi có thể sẽ phải gặp tai nạn nghiêm trọng vì phía trước con dốc là đường phố đông đúc với nhiều phương tiện giao thông qua lại.
Chia sẻ với phóng viên, Ran Quinrui cho biết cậu là học sinh trường Trung học Kỹ thuật Dạy nghề Longlin. Khi đang trên đường đi học về thì bất ngờ bắt gặp bé trai ngồi trên ván trượt trôi dốc. Không nghĩ ngợi nhiều, Ran Quinrui nhanh chóng dang tay ra giữ lấy đứa trẻ để chiếc ván dừng lại.
Sau sự việc, sức khỏe của đứa trẻ hoàn toàn ổn định, còn thiếu niên 17 tuổi bị xước xát nhẹ ở khuỷu tay và đầu gối.
Thảo Nguyên (Theo Newsflare)