Nghịch tử giết cha mẹ rồi phi tang xác để chiếm đoạt 11 tỷ Đồng

Google News

Chỉ vì số tiền bảo hiểm nhân thọ hơn 11 tỷ Đồng, hắn đã giết cha mẹ sau đó phân xác rồi bỏ vào thùng acid để phi tang.

Joel Michael (còn gọi là Joel con), 28 tuổi, ở Mỹ bị kết tội giết cha mẹ mình là Lisa (55 tuổi) và Joel Guy (Joel cha, 61 tuổi) để chiếm đoạt số tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 500.000 USD (tương đương hơn 11 tỷ đồng) sau khi bị hai người này dọa cắt tiền trợ cấp.
Vụ án mạng kinh hoàng này khiến người ta không khỏi rùng mình bởi những tình tiết man rợ, tưởng chỉ có trong phim kinh dị. Hiện trường là ngôi nhà của ông Joel và bà Lisa và kẻ gây án chính là con trai của họ.
Nghich tu giet cha me roi phi tang xac de chiem doat 11 ty Dong
Chỉ vì số tiền bảo hiểm nhân thọ hơn 11 tỷ đồng, Joel con đã giết cha mẹ sau đó phân xác rồi bỏ vào thùng axit để phi tang. 
Joel con vốn sống ở Knoxville, bang Louisiana. Vào ngày Lễ tạ ơn năm 2016, hắn trở về nhà để nghỉ lễ cùng bố mẹ tại bang Tennessee. Tuy nhiên, về nhà nghỉ lễ chỉ là cái cớ, mục đích thâm sâu của hắn chính là sát hại bố mẹ đẻ.
Khi bà Lisa ra khỏi nhà mua vài món đồ tạp hóa, Joel con đã đâm cha mình 40 nhát vào người khiến ông tử vong tại chỗ. Bà Lisa vừa trở về nhà, lập tức bị nghịch tử đâm liền 30 nhát và gục chết.
Hồ sơ tòa án cho thấy Joel con đã viết toàn bộ kế hoạch giết và chặt xác cha mẹ một cách man rợ vào một cuốn sổ giấu phòng ngủ nhà bố mẹ hắn.
Cảnh sát trưởng cho biết, đó là một cảnh tượng rất kinh hoàng, cả hai nạn nhân bị đâm nhiều nhát chí mạng và bị chặt thành nhiều khúc. Theo lời khai của nghi phạm, hắn đã thử tiêu hủy những phần thi thể này bằng cách nhúng chúng vào dung dịch axit với các thành phần chính từ thuốc tẩy rửa, hydro peroxide và các hóa chất khác.
Nghich tu giet cha me roi phi tang xac de chiem doat 11 ty Dong-Hinh-2
Ảnh ông Joel và bà Lisa khi còn sống. 
Joel con ghi rõ chú thích nhắc nhở bản thân phải "dọn dẹp sạch hiện trường gây án", sau đó bật lò sưởi lên đến 90 độ để "tăng tốc độ phân hủy xác" và "xóa sạch dấu vân tay còn sót lại".
Các ghi chú tiếp theo nêu lên chi tiết quá trình gây án khiến người ta không khỏi rùng mình: "Cắt cánh tay của ông ta (Joel bố), dùng xút ăn da để tiêu thịt và làm mềm xương. Đổ thêm mỡ cách mỗi giờ để thúc đẩy quá trình phân hủy".
Cuốn sổ cũng có dòng chữ: "Ông ta không còn sống để đòi một nửa số tiền bảo hiểm - tất cả là 500.000 USD là của mình rồi". Chính điều này đã giúp cảnh sát tìm ra động cơ gây án của tên Joel con. Hóa ra, hắn muốn giết bố mẹ mình để độc chiếm số tiền bảo hiểm 500.000 USD (tương đương hơn 11 tỷ đồng).
Vụ án mạng chỉ được phát hiện khi đồng nghiệp của bà Lisa tới nhà và thấy có dấu hiệu khả nghi, người này đã báo lại với cảnh sát. Việc khám nhà được thực hiện ngay lập tức và cảnh sát tìm thấy các phần thi thể nằm vương vãi khắp các phòng.
Joel con bị bắt khi đang cố gắng tẩu thoát bằng chiếc xe đỗ ngoài căn hộ của mình.
Trong phiên tòa xét xử, Joel con đã cầu xin tòa án xử tử mình. Tuy nhiên, các công tố viên không đề nghị mức án tử và nghịch tử này bị kết án tù chung thân vào năm 2020 sau khi bị kết án 2 tội giết người cấp độ 1 và 2 tội lạm dụng xác chết.
Thảo Nguyên (Theo The Sun, DM)