Ngỡ ngàng vẻ đẹp của "công chúa tóc mây" Ukraine

Google News

Alena Kravchenko, sống tại Ukraine, được mệnh danh là Công chúa tóc mây Rapunzel ngoài đời thực nhờ mái tóc dài tới 2m, Oddity Central đưa tin.

Từ nhỏ, mẹ của Alena đã nói với cô rằng, vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ nằm ở mái tóc và những lời nói đó đã in sâu vào tâm trí cô. Lần cuối cùng Alena cắt mái tóc vàng óng ả của mình là cách đây 28 năm và cho tới tận bây giờ khi mái tóc quá dài của cô mang lại không ít phiền toái, cô vẫn tin rằng những gì mẹ nói là đúng.
Ngo ngang ve dep cua
Ảnh: PA Real Life. 
"Trên thế giới này, không có gì đẹp bằng một phụ nữ có mái tóc dài tự nhiên, suôn mượt", Alena tuyên bố.
Ngo ngang ve dep cua
Ảnh: PA Real Life. 
Khi Alena trở thành thiếu nữ, mái tóc của cô đã dài ngang lưng, đến khi cô bước sang tuổi 20, nó dài tới ngang eo và giờ đã dài tới đầu gối, chuẩn bị chạm đất. Vì các con cô thường đem mái tóc của mẹ ra nghịch, nên Alena quyết định búi tóc lên và chỉ buông xõa vào cuối tuần hoặc những dịp đặc biệt.
Mặc dù mái tóc dài 2m của Alena không dài nhanh như trước, nhưng mỗi tháng vẫn dài thêm một chút và cô chưa từng tới tiệm làm tóc để cắt. Cô nói rằng mái tóc dài là một đặc điểm nhận dạng của cô và không có nó, cô không còn là chính mình.
Ngo ngang ve dep cua
Ảnh: PA Real Life. 
Alena miêu tả cô là một người "khiêm tốn", song thừa nhận rất thích được so sánh với Công chúa tóc mây Rapunzel trong phim hoạt hình của Disney. Cô cũng thích được thấy khuôn mặt ngạc nhiên của mọi người mỗi khi cô buông tóc ở nơi công cộng.
Cô hy vọng hai cô con gái, Valeria và Miroslava, sẽ tiếp bước mẹ nhưng bà mẹ này nói rằng cô sẽ để bọn trẻ tự quyết định có nên nuôi tóc dài hay không.
Vì mái tóc quá dài và mất nhiều thời gian để sấy khô nên cách 3 tuần, Alena mới gội đầu một lần.
Theo Sầm Hoa /Vietnamnet