Người đàn ông lập kỷ lục lạ lùng nhờ “siêu năng lực” xì hơi

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài nắm giữ kỷ lục "người xì hơi nhiều nhất trong một phút", "siêu năng lực" kỳ quặc trên còn giúp người đàn ông này còn kiếm bội tiền.

Mr.Methane là một nghệ sĩ khá nổi tiếng người Anh. Không giống những người làm giải trí thông thường, ông gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu một "siêu năng lực" đặc biệt, đó là có thể thỏa thích xì hơi bất kỳ khi nào muốn
Nguoi dan ong lap ky luc la lung nho “sieu nang luc” xi hoi
Chân dung "Mr.Methane", người đàn ông này sở hữu "siêu năng lực" xì hơi bất kỳ khi nào mong muốn. Ảnh: Twitter
Nghe có vẻ hài hước, tuy nhiên, thực tế, rất ít người sở hữu "siêu năng lực" kỳ quặc trên và ông Paul Oldfield, hay còn gọi là Mr.Methane, là một trong số ít những trường hợp "may mắn" đó.
Paul Oldfield khám phá ra "siêu năng lực" của bản thân khi còn là một thiếu niên, trong lúc thực hiện một số bài tập yoga với chị gái. Ngày hôm sau, để khoe "chiến tích" với các bạn, Paul đã xì hơi 20 lần liên tiếp trong chưa đầy một phút. 
Mặc dù vậy, Paul không xây dựng sự nghiệp "xì hơi" của bản thân ngay lập tức mà chỉ đơn giản dùng nó để mua vui cho mọi người. Ban đầu, ông trải qua khóa đào tạo để trở thành người lái tàu hỏa. Tuy nhiên, sau tất cả, thay vì lựa chọn việc thức dậy vào lúc 3h sáng để lái tàu, ông quyết định "kinh doanh" siêu năng lực của bản thân. 
Vào cuối những năm 80, Mr.Methane mở màn buổi biểu diễn cho một ban nhạc địa phương và ngay lập tức khiến khán giả có mặt đều ngỡ ngàng trước khả năng xì hơi theo các bản nhạc nổi tiếng như "In The Air Tonight" của Phil Collins. Ông còn từng xuất hiện trên các chương trình như Tìm kiếm tài năng Anh quốc hay Das Supertalent của Đức.
Sự nghiệp kỳ lạ của Mr.Methane cứ thế thăng hoa. Ông có hội chu du khắp thế giới, biểu diễn những màn "xì hơi" đầy kỳ quặc. Không chỉ biến xì hơi thành một nghề kiếm sống, Mr.Methane còn lập kỷ lục "người xì hơi nhiều nhất trong một phút".
Nguoi dan ong lap ky luc la lung nho “sieu nang luc” xi hoi-Hinh-2
 "Mr.Methane" sở hữu sự nghiệp riêng nhờ khả năng kỳ quặc của mình. Ảnh: Comedy Lounge
Lý giải về khả năng kỳ quặc của Mr.Methane, Tiến sĩ Peter Whorwell, một chuyên gia về đường ruột công tác tại bệnh viện Withington ở Manchester, cho hay, việc nâng cao cơ hoành có thể hút không khí vào ruột kết thông qua một cơ vòng mở, sau đó đóng cơ vòng trước khi thải không khí ra ngoài.
Bằng cách di chuyển những phần thịt ở mông, Mr.Methane có thể thay đổi giai điệu và cao độ của những lần xì hơi, cho phép ông cover các bản nhạc nổi tiếng theo cách khác thường.

"Mr.Methane" biểu diễn tại Britain's Got Talent. Video: Britain's Got Talent


Nguyễn Nguyễn