Người đàn ông Mỹ chết thảm vì rơi vào bể axit nóng

Google News

Tai nạn kinh hoàng khiến người đàn ông chịu đau đớn tột cùng khi toàn bộ cơ thể bị nhấn chìm trong bể chứa dung dịch axit đậm đặc.

Daniel Hill – công nhân tại một nhà máy thép ở Michigan (Mỹ) bị bỏng nặng sau khi ngã vào bể chứa dung dịch axit 70 độ C vào thứ Bảy vừa qua.
Người đàn ông 54 tuổi chịu nhiều thương tổn phức tạp khi diện tích bỏng lên tới 100% cơ thể. Những người chứng kiến vụ việc gọi đây là “tai nạn lao động kinh hoàng”.
Nguoi dan ong My chet tham vi roi vao be axit nong
Chân dung người đàn ông xấu số ngã vào bể chứa axit đậm đặc khi đang làm việc. 
Trong lúc hoảng loạn, các công nhân vội vã kéo Daniel ra khỏi bể chứa axit có nồng độ 12% được làm nóng đến 70 độ C.
Cảnh sát trưởng khu vực Robert Vogel nói với tờ Detroit News: "Cơ thể người đàn ông hoàn toàn bị nhấn chìm trong khối dung dịch nóng. Anh ta đã cố gắng thoát ra và mọi người nhanh chóng chạy đến, trợ giúp Daniel ra khỏi khu vực bể chứa”.
Lực lượng y tế và cảnh sát nhanh chóng có mặt tại nhà máy thép sau khi sự cố nghiêm trọng xảy ra, trong khi các công nhân cố gắng giảm thiểu thương tích trên người Daniel bằng cách dội nước vòi hoa sen lên khắp cơ thể.
Theo báo cáo, Daniel vẫn có thể đi lại và nói chuyện được khi được đưa đến điều trị tại một bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, sau 11 tiếng cố gắng chữa trị của các bác sĩ, người đàn ông xấu số đã qua đời do vết thương quá nặng.
Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa điều tra được nguyên nhân khiến ông Daniel ngã vào bể chứa dung dịch axit độc hại.
Nhiều hàng xóm và đồng nghiệp cảm thấy sốc trước tai nạn khủng khiếp và bày tỏ tiếc nuối sâu sắc trước sự ra đi của ông Daniel. Trong mắt mọi người xung quanh, Daniel được biết đến là người hàng xóm tốt bụng và người đồng nghiệp chăm chỉ cống hiến cho công việc.
Phát biểu trước vụ việc, người đại diện công ty cho hay một cuộc điều tra toàn diện hợp tác với các cơ quan đảm bảo an toàn và sức khỏe cho công nhân sẽ được thực hiện.
Dung dịch axit sunfuric là chất hóa học thường được sử dụng để chế tác kim loại trong quá trình sản xuất thép. Dung dịch axit này có tác hại nguy hiểm chết người bởi nó tác động rất nhanh đến da, chỉ chưa đến 5 giây đã khiến nạn nhân đau đớn vì bỏng nặng.
Theo My Lê/Dân Việt