Người đàn ông sống trong nhà rách nát hàng thập kỷ chờ... tận thế

Google News

Người đàn ông 53 tuổi tin rằng chúa Giê-su sẽ trở lại Trái Đất và thế giới sẽ tận thế sau 7 năm nữa.

Ông Leslie Southam, 53 tuổi sống cùng cha mẹ già trong một ngôi nhà đổ nát ở điền trang Brynmefys, cách trung tâm thị trấn Llanelli, Wales, Vương quốc Anh không xa. Gia đình ông đã sống ở đây vào giữa những năm 1970, từ khi Brynmefys còn là một cộng đồng dân cư nhộn nhịp cho đến nay đã hơn 5 thập kỷ và nơi này trở thành khu đất bỏ hoang. 
Nguoi dan ong song trong nha rach nat hang thap ky cho... tan the
Ông Leslie Southam sống cùng cha mẹ già trong căn nhà mục nát ở khu đất hoang 
Ngôi nhà của gia đình 3 người giờ đây mục nát, mái nhà đổ sập sau nhiều năm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, nhiều cửa sổ vỡ nhưng chưa được sửa chữa. Đường phố xung quanh được rào lại, ngổn ngang những đống rác khi không có người ở, trong khi biển hiệu của khu nhà cộng đồng bị bỏ hoang đã mờ dần và hoen gỉ. 
Nguoi dan ong song trong nha rach nat hang thap ky cho... tan the-Hinh-2
 Đây là 1 trong 3 ngôi nhà duy nhất còn có người ở tại điền trang Brynmefys suốt từ những năm 1970
Ông Leslie sinh ra ở Cardigan và chuyển đến Brynmefys cùng cha mẹ từ khi 7 tuổi. Ngôi nhà của họ hiện là một trong ba bất động sản duy nhất vẫn còn tồn tại trong khu đất, với một vài chiếc ô tô đậu trên đường như để chứng minh rằng đây vẫn là nơi có người ở. 
Người đàn ông 53 tuổi cho biết, ông không thực sự nhớ rõ Brynmefys trong thời thơ ấu của mình với nhiều xe hơi, các gia đình và trẻ nhỏ vui đùa, nhưng hiện tại ông thích sống ở đây. “Cha mẹ tôi đã 80 tuổi. Thành thật mà nói, ở đây khá đẹp và yên tĩnh. Tôi không nghĩ sẽ có chuyện gì xảy ra với chúng tôi”, Leslie Southam nói. 
Nguoi dan ong song trong nha rach nat hang thap ky cho... tan the-Hinh-3
Nhiều mái nhà đã bị hư hỏng nặng nề, cây cối "nuốt chửng" những bức tường 
Tuy nhiên, đó chỉ là một trong số những lý do khiến ông Leslie quyết tâm ở lại căn nhà cũ nát và từ bỏ các kế hoạch phát triển tương lai. Người đàn ông này tin rằng thế giới sẽ tận thế sau 7 năm nữa và ông sẽ sống ở đây chờ đợi đến ngày đó. 
Nguoi dan ong song trong nha rach nat hang thap ky cho... tan the-Hinh-4
Người đàn ông 53 tuổi sống tại đây với niềm tin thế giới sẽ tận thế sau 7 năm nữa. Ảnh: Mirror
“Chúng ta đang sống trong những ngày cuối cùng trước khi chúa Giê-su trở lại Trái Đất và ngày tận thế ập đến. Mọi thứ đang diễn ra theo đúng hướng, tối đa con người chỉ sống được 7 năm nữa”, ông Leslie khẳng định. 
Nhờ một khoản trợ cấp vào những năm 90, gia đình Leslie đã có thể tiến hành một số cải tạo quan trọng cho ngôi nhà của họ, nhưng không tránh khỏi hư hỏng theo thời gian. Khu đất hoang lâu ngày mục nát bị loài dơi “xâm chiếm” khiến nhiều người tò mò tìm đến vì nghĩ rằng khu vực này có thể bị ma ám.  
Mộc Nhiên (theo Mirror)