Người đàn ông tiết lộ bí quyết chung sống với 3 bà vợ vẫn yên ấm

Google News

Gia đình đa thê cho rằng chia sẻ tình yêu của một người đàn ông với ba người phụ nữ khiến cuộc sống dễ chịu hơn nhiều so với một vợ một chồng.

Trong một chương trình phỏng vấn gần đây nhất của Open Minded để tuyên truyền cho chiến dịch #AcceptLove, một gia đình gồm người chồng và ba người vợ đã nhận lời tham gia buổi ghi hình. Josh, Sarah và Alyssa đều sống dưới một mái nhà như một gia đình đa thê còn Mary Ashley – người vợ thứ ba của Josh vẫn sống riêng.
Josh và ba người vợ. 
Cả bốn người đều sống ở Nam Carolina, và nói rằng mối quan hệ đa thê không đúng với pháp luật cũng như phong tục nơi họ sống. Mặc dù cách sống của họ khó được xã hội chấp nhận, nhưng cả bốn người đều cho rằng việc chia sẻ tình cảm vợ chồng khiến họ thoải mái hơn khi chỉ chung sống một vợ một chồng.
Trước khi kết hôn, Josh đã có ý tưởng sống chung với một lúc nhiều người phụ nữ, thay vì chỉ có một vợ một chồng. Sarah là người đầu tiên bị Josh thuyết phục, tiếp theo là Alyssa. Sau đó, Josh tìm được Mary Ashley là người có chung suy nghĩ với anh. Từ đó, họ bắt đầu một mối quan hệ “tay bốn”. Mọi thứ đều được chia sẻ công bằng, mọi người đều xác định tư tưởng rõ ràng từ trước nên cuộc hôn nhân tưởng chừng như phức tạp của họ lại rất yên ấm.
Mary Ashley nói: "Thật khó để tìm được một người hội tụ đầy đủ những thứ bạn muốn, vì thế mối quan hệ nhiều người sẽ giúp bạn luôn có được người phù hợp để ở bên bạn khi cần.” Sarah cũng cho biết: "Thật không công bằng khi bắt một người phải đảm đương mọi chuyện."
Tuy nhiên, Sarah cũng tiết lộ rằng gia đình cô không chấp nhận cho con gái sống trong một gia đình đa thê và cho rằng thần kinh của cô không bình thường.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt