Người đàn ông trút giận vào đám đông khiến 1 người chết

Google News

Sau khi tấn công vợ cũ và một số người đi đường, gây ra án mạng, người đàn ông đã bỏ trốn.

Vào khoảng 21h tối 14/1, một người đàn ông đang đi trên đường Hồng Giang, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc thì bất ngờ bị tấn công bằng dao và phải nhảy xuống sông ở gần đó. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã gọi điện báo cảnh sát.
Cảnh sát cho biết, đây là một vụ tấn công hàng loạt bằng dao. Vụ việc khiến 20 người bị thương, trong đó 1 người tử vong. Một số người bị thương nhẹ đã được xuất viện sau khi điều trị.
Nguoi dan ong trut gian vao dam dong khien 1 nguoi chet
Nghi phạm tấn công người đàn ông bằng dao từ phía sau. 
Theo điều tra, người tấn công là nam, 48 tuổi, và hiện cảnh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm. Một số nguồn tin cho biết, trước khi tấn công mọi người, nghi phạm đã cầm dao tới gặp vợ cũ và xảy ra cãi vã, tranh chấp.
Trong cơn nóng giận, hắn ta đã dùng dao đâm người vợ cũ khiến cô bị thương. Sau đó, anh ta lên xe bỏ đi và tiếp tục chửi thề. Tới đường Hồng Giang, nghi phạm tiếp tục dùng dao đâm một số người khác ở trên đường.
Đoạn video trên cho thấy, nghi phạm đang chạy trên đường thì bất ngờ dùng dao đâm vào thắt lưng của một người đang đứng trên vỉa hè, phía trước xe ô tô rồi bỏ chạy. Hiện cảnh sát đang truy tìm người đàn ông này.
Theo Phương An/Saostar