Người đàn ông Uganda cưới 7 vợ cùng ngày, tặng mỗi người chiếc ô tô

Google News

Người đàn ông Uganda Ssaalongo Nsikonenne Habib Ssezzigu đã gây xôn xao mạng xã hội sau khi tổ chức lễ cưới với 7 cô gái trong cùng một ngày, trong số đó có một cặp chị em sinh đôi.

Ssaalongo Nsikonenne Habib Ssezzigu đã kết hôn với 7 người vợ trong đó có chị em ruột. Lễ cưới hoành tráng được tổ chức tại làng Bugereka ở quận Mukono vào ngày 10/9.
Người đàn ông Uganda cưới 7 vợ trước sự chúc phúc của mọi người trong làng. Được biết, người đàn ông này năm nay 43 tuổi, làm nghề chữa bệnh theo kiểu dân gian và thuộc tầng lớp giàu có ở địa phương.
Nguoi dan ong Uganda cuoi 7 vo cung ngay, tang moi nguoi chiec o to
Chú rể cùng 7 cô dâu trong đám cưới hoành tráng. Ảnh: Citizen. 
Trong đám cưới, chú rể đã huy động 40 ô tô và 30 xe máy đưa các cô dâu và khách mời về nhà để tổ chức lễ kết hôn.
Chương trình của ngày đám cưới diễn ra từ 8h. Đầu tiên, các cô dâu được đưa đến tiệm làm đẹp để trang điểm và làm tóc sau đó lên ô tô tham gia một đám rước qua nhiều làng trước khi về đến nhà chồng vào 18h. Hai bên đường, hàng dài mọi người đổ ra chứng kiến đám cưới của chú rể cùng 7 cô dâu trong tiếng vỗ tay, reo hò.
Nhân ngày trọng đại trong đời, Nsikonene đã mua tặng mỗi người vợ một chiếc ô tô mới. Chú rể bày tỏ, nếu được cho phép, sẽ cưới thêm nhiều vợ nữa.
Trong buổi hôn lễ, Nsikonenne đã dành nhiều lời khen ngợi những người vợ. "Tôi còn trẻ và không muốn chỉ kết thúc như thế này", chú rể U50 chia sẻ.
Nhiều người tỏ ra bất ngờ với độ chịu chơi của chú rể và cho biết họ chưa bao giờ chứng kiến một sự kiện chú rể cưới nhiều vợ như vậy.
Chú rể cho biết, gia đình anh có truyền thống cưới nhiều vợ từ các đời trước. Cụ thể, cha của người đàn ông này có 4 người vợ, ông nội có 5 người vợ, còn cụ của Nsikonenne có 6 người vợ.
Thảo Nguyên (Theo Thecitizen)