Người nhà chôn cất xong, cụ bà bất ngờ trở về nhà

Google News

Cụ bà 72 tuổi vội vã trở về nhà sau khi nhìn thấy cáo phó viết tên mình treo ở đầu phố. Vào đến nhà, người phụ nữ khiến cả gia đình sững sờ, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Theo Indian Express, bà S Chandra (72 tuổi) đang sống cùng con trai là anh Vadivelu (46 tuổi) ở khu vực Ambedkar Nagar, thuộc vùng Guduvanchey, thành phố Chengalpattu, bang Tamil Nadu (Ấn Độ). Bà có sức khỏe tinh thần không tốt, bị trầm cảm, thường bị nhầm lẫn.
Bà Chandra là người thích đi thăm các đền chùa. Ít hôm trước, bà đi thăm đền chùa ở khu vực Singaperumal Koil, cách nhà khoảng 22km. Bà nói với gia đình là sẽ trở về nhà sớm, tuy nhiên khi đến nơi thì bà lại muốn đi thăm vài địa điểm khác nên ở lại thêm vài ngày.
Gia đình không liên lạc được với bà Chandra, tìm khắp nơi cũng không thấy nên đã báo cảnh sát về việc cụ bà mất tích.
Chiều tối ngày 20/9, cảnh sát nhận được thông tin về vụ tai nạn tàu hỏa và nạn nhân là một người phụ nữ lớn tuổi, bị tàu cán qua người. Con trai của bà S Chandra đã được gọi đến hiện trường để nhận dạng người thân.
Nguoi nha chon cat xong, cu ba bat ngo tro ve nha
Vừa được chôn cất, người phụ nữ bất ngờ trở về khiến cả nhà sững sờ. Ảnh minh họa 
Thi thể bị phá hủy nghiêm trọng đến mức không thể nhận dạng khuôn mặt nhưng do thấy bộ váy sari giống của mẹ nên anh Vadivelu xác nhận với cảnh sát rằng đó là mẹ mình. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ.
Gia đình bà S Chandra đã chôn cất thi thể xong xuôi vào ngày 21/9. Tới sáng hôm sau, khi gia đình đang tiến hành buổi lễ cầu nguyện cho bà S Chandra, bà bất ngờ đi bộ về nhà với cơ thể lành lặn và khỏe mạnh. Tất cả mọi người đều hoảng hốt không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bản thân bà cũng sững sờ không hiểu sao gia đình làm tang lễ cho mình.
Nguoi nha chon cat xong, cu ba bat ngo tro ve nha-Hinh-2
Bà Chandra đi bộ về nhà. Ảnh: Times of India. 
Chia sẻ về sự việc, một quan chức cấp cao thuộc Cảnh sát Đường sắt Egmore cho hay sự giống nhau đến khó tin giữa bà S Chandra với người gặp tai nạn gây ra sự nhầm lẫn. Thi thể mặc bộ váy sari giống hệt người phụ nữ 72 tuổi, thêm vào đó vóc dáng cơ thể hai người cũng gần giống nhau. Không chỉ anh Vadivelu, những người thân khác cũng nhận nhầm đó là thi thể của bà S Chandra.
Sau khi phát hiện gia đình anh Vadivelu chôn cất nhầm người, cảnh sát quyết định khai quật thi thể người quá cố để xác định danh tính.

Mời độc giả xem video Rủ nhau chém nhầm người, 3 bị cáo lãnh 31 năm tù. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Indian Express)