Người phụ nữ bị chồng cũ giam cầm, tra tấn dã man

Google News

Vào đúng đêm giao thừa, gã đàn ông bệnh hoạn và ả tình nhân đã bắt cóc vợ cũ rồi giam cầm và tra tấn dã man trong suốt 6 ngày.

Cảnh sát New York (Mỹ) đã bắt giữ gã đàn ông tên Justin J.Wilson (31 tuổi) và tình nhân của hắn Nicole K.Elmore (35 tuổi) vì tội giam cầm và tra tấn vợ cũ trong suốt 6 ngày. Sự việc xảy ra từ đêm Giao thừa, tức tối 31/12/2021 rạng sáng ngày 1/1 mới đây.
Nạn nhân 37 tuổi (giấu tên) cho biết vụ việc bắt đầu từ khoảng 8h30 tối 31/12. Wilson và Elmore tìm đến nơi ở của nạn nhân ở New York và dí súng vào đầu để bắt cóc cô đến nơi ở bí mật của chúng. Nạn nhân kể rằng cô đã bị chúng áp giải lên xe lái đến nơi nào đó rồi giam cầm cô vào một căn phòng với một con chó pitbull.
Nguoi phu nu bi chong cu giam cam, tra tan da man
Hình ảnh hai kẻ bắt cóc ác độc và nơi chúng giam giữ nạn nhân. 
Nạn nhân khai với cảnh sát: “Trong suốt thời gian bị giam cầm, anh ta đã đe dọa giết tôi và nói với tôi rằng nếu tôi không tự sát, anh ta sẽ tự tay lấy mạng tôi. Anh ta đánh đập tôi, thiêu cháy tôi, chặt ngón tay của tôi, giam cầm tôi và tôi đã nghĩ rằng mình chắc chắn sẽ chết".
Vào ngày thứ 2 bị giam cầm, nạn nhân đã bị chúng cởi hết quần áo và làm cô bỏng ở lưng, lồng ngực, bàn tay và cẳng tay.
Tiếp đến ngày thứ 3, người phụ nữ bị ép phải dọn phân chó trước khi bị ép quan hệ tình dục với Wilson.
Để giữ được mạng sống, nạn nhân phải phục tùng theo mọi yêu cầu của chồng cũ và tình nhân của hắn.
Wilson sau đó bị cáo buộc đã cắt đầu ngón tay út trên bàn tay phải của vợ cũ và tàn ác hơn nữa là hơ ngón tay ấy trên ngọn lửa như một cách để "khâu" vết thương.
Nạn nhân khai rằng ngày hôm sau, Wilson còn đánh đập cô bằng gậy bóng chày, trong khi vào ngày thứ 5, các nghi phạm được cho là đã chở nạn nhân đến một khách sạn ở Amsterdam, New York và tiếp tục tra tấn cô.
Nạn nhân còn bị chồng cũ dúi đầu vào bồn cầu đầy nước tiểu. May mắn, nhân lúc bọn chúng mất cảnh giác, người phụ nữ đã tìm cách trốn thoát và bắt taxi về nhà ông nội.
Ông nội của nạn nhân đã đưa cô đến bệnh viện và gọi cảnh sát. Tối 6/1, cảnh sát đã bắt giữ Wilson. Ả người tình Elmore cũng bị bắt khi đang trốn trong ô tô. Cặp đôi này đã bị đưa đến Nhà tù Hạt Fulton mà không được quyền bảo lãnh.

Mời độc giả xem video Công an Thái Bình điều tra vụ thiếu nữ bị tra tấn, lột đồ, quay clip. Nguồn: ANTV


(Theo Daily Star)