Người phụ nữ đâm chết bạn trai trong cơn phê thuốc

Google News

Trong cơn phê thuốc, Dưới tác dụng của rượu, cần sa và thuốc lắc, người phụ nữ đã không làm chủ được hành động của mình, gây ra vụ giết người vô cùng tàn khốc.

Sinh nhật đẫm máu
28/4 là sinh nhật của Cristal Paulette Richardson (29 tuổi). Để có ngày thật sự vui vẻ, Cristal đã cùng với bạn trai mình là Cedric Lamont Owens lên kế hoạch cho một bữa tiệc từ nhiều ngày trước đó. Với những “dân chơi” như Cristal và Owens , rượu, thuốc lắc, cần sa là những thứ không thể thiếu để tạo nên cuộc vui.
Nguoi phu nu dam chet ban trai trong con phe thuoc
Cristal Paulette Richardson và những giọt nước mắt ân hận. 
Tối ngày 28/4/2012, bữa tiệc diễn ra với sự tham dự của những người bạn tại một khách sạn ở Texas (Mỹ). Tất cả đều đắm chìm trong nhạc, rượu và ma túy. Đến gần sáng hôm sau, bữa tiệc mới kết thúc và ai về phòng đó.
Khoảng 17h hôm đó, trong khi đi kiểm tra an ninh quanh khách sạn, một nhân viên bảo vệ khi tới gần căn phòng của Owens trên tầng 3 bỗng thấy Cristal ngồi ở chân cầu thang với cơ thể trần truồng và đầy máu.
Nhanh chóng bước tới hỏi Cristal xem có chuyện gì đã xảy ra, anh nhận ra cô đang trong tình trạng lờ đờ, thở gấp, có biểu hiện “phê” thuốc. Vào kiểm tra phòng của cặp đôi, nhân viên khách sạn hốt hoảng nhận thấy Owens đã chết trong vũng máu.
Khi đến hiện trường, cảnh sát nhận thấy thi thể Owens có vô số vết đâm, cổ họng bị cứa và cơ quan sinh dục đã mất. Khám nghiệm tử thi, các bác sĩ cho biết đâm có tổng cộng 130 nhát đâm trên người nạn nhân 34 tuổi này. Cristal cũng được đưa tới bệnh viện do vết đâm trên đùi phải, vết cắt ở cánh tay.
Hối hận muộn màng
Tại cơ quan điều tra, Cristal khai nhận, hành vi mất nhân tính của mình là do lúc đó đang “phê” ma túy nên không kiểm soát được hành vi.
Theo đó, sau khi các bạn rời đi, bị cáo và nạn nhân cùng ôm nhau ngủ đến khi tỉnh dậy vào chiều hôm sau lại tiếp tục sử dụng ma túy. Ngay sau đó, Cristal cảm thấy đau đầu, khó thở và tim đập nhanh. Khi quan hệ tình dục với bạn trai, cô cảm thấy như mình đang bị cưỡng hiếp, cùng với việc sử dụng rượu bia, ma túy khiến cảm xúc rối loạn. Tuy nhiên, bác sĩ xác nhận không có dấu hiệu bị tấn công tình dục, tất cả chỉ là do ảo giác.
Cảnh sát cho biết, cả hung thủ và nạn nhân của vụ án mạng đều đã có tiền án, tiền sự. Richardson từng dùng vũ khí nguy hiểm tấn công người, tàng trữ ma túy, trộm cắp, say rượu lái xe, trong khi Owens bị buộc tội bạo lực gia đình, tàng trữ ma túy, trốn lệnh bắt giữ của cảnh sát.
Sinh ra trong một gia đình trung lưu nhưng Cristal Paulette Richardson lại sớm sa vào chơi bời lêu lổng, không chịu học hành. Hết trung học, cô bỏ học, thường xuyên ăn chơi tụ tập với đám bạn xấu và tập tành sử dụng ma túy. Cristal cho biết thời gian gần đây, mỗi lần sử dụng chất kích thích cô ta luôn bị ám ảnh, ảo giác.
Trong phiên tòa xét xử tội danh giết người vào năm 2014, Cristal Paulette Richardson liên tục khóc nức nở. Bị cáo cho biết không thể hiểu nổi tại sao mình có thể giết chết bạn trai. Tại thời điểm tấn công, cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra cho đến khi được đưa ra khỏi hiện trường.
“Tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại làm như vậy. Tôi có cảm giác như có ai đó không phải bản thân đang hành động vậy. Những việc làm của mình, tôi cảm thấy rất tồi tệ, nhưng cũng không biết nên làm thế nào nữa”, Cristal Paulette Richardson nhớ lại.
Theo Đàm Anh/Dân Việt