Người phụ nữ gây sốt mạng khi đăng ảnh làm nail cho gà cưng

Google News

Một người phụ nữ ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã biến chú gà trống cưng của mình trở thành một cơn sốt trên mạng sau khi làm nail và đăng ảnh nó lên mạng.

Yi Yi, người sở hữu một chú gà trống cưng gần đây đã quyết định đưa con vật cưng đến một tiệm làm nail để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, các nhân viên ở tiệm nail đã từ chối làm móng cho con gà vì sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của tiệm bởi khách hàng của họ chủ yếu là người dân. Vì vậy, người phụ nữ đã tự mình làm móng cho con gà. Cô mất hơn một giờ đồng hồ để sơn móng chân cho gà và thành quả trông tuyệt vời.
Nguoi phu nu gay sot mang khi dang anh lam nail cho ga cung
 
Ngoài sơn móng tay nhiều màu, Yi Yi cũng thêm một số đồ trang trí bắt mắt, như sequins và hạt để trông bắt mắt hơn.
Yi Yi cho hay, buổi chăm sóc sắc đẹp là một món quà cô dành cho con gà cưng vì nó đã ở bên cạnh cô suốt hai năm khó khăn vừa qua và cô muốn thể hiện sự biết ơn của mình với nó.
Nguoi phu nu gay sot mang khi dang anh lam nail cho ga cung-Hinh-2
 

Nguoi phu nu gay sot mang khi dang anh lam nail cho ga cung-Hinh-3
Cô chủ còn đính thêm đá vào móng chân cho gà cưng. 
Sau khi những bức ảnh và video về bộ nail đẹp và sang trọng của chú gà trống được đăng tải trên mạng xã hội, mọi người đã nảy ra một cuộc tranh luận sôi nổi về sức khỏe của chú gà cưng.
Sau đó, Yi Yi đã phải đứng ra đảm bảo với mọi người rằng bộ móng chân không hề ảnh hưởng đến việc đi lại và sức khỏe của con gà.

Mời độc giả xem video Khi sao Việt gia nhập hội làm “sen”: Thánh cuồng thú cưng như Jsol cũng chưa chơi lớn bằng Bảo Anh. Nguồn: Bản tin giải trí VBiz.


Thảo Nguyên (Theo OC)