Người phụ nữ gây sốt nhờ hồi sinh cây cối đã chết

Google News

Thấy cây cối trong vườn nhà liên tục chết, một phụ nữ người Anh đã tìm ra cách giải quyết khiến nhiều người thán phục vì quá sáng tạo.

Jam Press đưa tin, bà mẹ Lisa Harvey (45 tuổi) đến từ hạt Surrey (Vương Quốc Anh) đã gây bão trên cộng đồng mạng nước này, sau khi chia sẻ phương pháp đặc biệt giúp "hồi sinh"những chậu cây đã chết khô trong vườn.

Cô Harvey nghĩ rằng cách tốt nhất để giữ cho cây cối trong vườn trông xanh tươi và khỏe mạnh không phải là sử dụng nước hay phân bón chất lượng cao mà là bình sơn dạng xịt với giá chỉ từ 4 – 5 USD.

Nguoi phu nu gay sot nho hoi sinh cay coi da chet

Hai chậu cây trước và sau khi được "hồi sinh" bằng sơn. Ảnh: Jam Press

Theo đó, cô Harvey đã thử nghiệm phun một ít sơn màu xanh lá cây lên hai chậu cây đã chết trong khu vườn của mình và phương pháp này ngay lập tức cho thấy hiệu quả kỳ diệu. Những chậu cây bất ngờ trông tươi tốt đầy sức sống.

"Tôi nảy ra ý tưởng này vì tôi không giỏi trong việc giữ cho cây sống. Tôi có cây và hoa giả, nhưng đây là hai cây thật duy nhất ở vườn sau của tôi và cả hai đều đã chết. Tôi quyết định lấy một ít sơn xịt và xem nó có hoạt động không”, cô Harvey nói.

"Chồng tôi nghĩ tôi bị điên tôi không mất nhiều thời gian, cộng với việc tôi còn một ít sơn trong hộp. Sơn chỉ tốn hơn 4 bảng Anh (khoảng 5 USD) trong khi tôi sẽ tốn nhiều tiền hơn để mua hai cây mới”, cô Harvey cho biết điều này cũng đã giúp cô tiết kiệm tiền.

Nhận thấy cách làm của mình rất có hiệu quả nên cô Harney đã chia sẻ nó trên mạng xã hội và bài đăng đã thu hút hơn 10.000 lượt thích. Cô đã nhận về vô số bình luận khen ngợi phương pháp lấy lại màu xanh cho khu vường một cách đầy sáng tạo trên.

“Thật là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi cần cái này cho bãi cỏ đã bị chú chó của tôi làm hỏng”, một người cư dân mạng đã để lại bình luận.

Cô Harvey tiết lộ bản thân đã rất ngạc nhiên với phản ứng của mọi người. Cô nghĩ rằng mình sẽ chỉ nhận được một vài lượt thích và bình luận nếu chia sẻ mẹo vặt của bản thân.

Theo Phương Uyên/Đời sống pháp luật