Người phụ nữ nổi tiếng vì “nói được ngôn ngữ ngoài hành tinh“

Google News

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, người phụ nữ này khiến ai nấy ngạc nhiên khi tuyên bố có thể nói được ngôn ngữ ngoài hành tinh.

Một vài năm trở lại đây, Mafe Walker, một phụ nữ người Colombia nổi tiếng trên mạng xã hội bằng những clip tự mô tả bản thân có "mối liên hệ giữa các chiều không gian thiên hà, các mặt tinh thể cao hơn và Trái Đất". Thông qua tài khoản Instagram của mình, Walker dành riêng để chia sẻ những suy ngẫm và thể hiện khả năng, trong đó người phụ nữ này sử dụng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh, xen lẫn với những từ khó hiểu khác.
Người phụ nữ này còn tuyên bố bản thân có thể "mở các cổng thông tin đa chiều" hay nói được thứ ngôn ngữ ngoài hành tinh trên "tần số thiên hà" mà chỉ dây thanh quản của cô mới có thể làm được.
Nguoi phu nu noi tieng vi “noi duoc ngon ngu ngoai hanh tinh“
Người phụ nữ gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình, tuyên bố bản thân sở hữu nhiều khả năng kỳ lạ. Ảnh: Twitter 
Sau khi gây xôn xao mạng xã hội, mới đây, người phụ nữ này lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, Walker đưa ra cách giải thích rất kỳ lạ về một ngôn ngữ ngoài Trái Đất, đồng thời "biểu diễn" tài năng của bản thân. "Thông qua trường điện từ của tôi, tôi có thể nói chuyện với tất cả các proton, neutron, electron của tế bào và các hệ thống và cơ quan vật lý của bạn", người phụ nữ này cho hay. 
 Dù không rõ thực hư khả năng nói chuyện với người ngoài hành tinh của Walker, tuy nhiên nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong khi một số cho rằng khả năng của người phụ nữ này giúp họ "giải trí", thì cũng có những ý kiến coi đây như một chiêu trò lừa đảo, thu hút sự chú ý.
Nguyễn Nguyễn (Theo American Post)