Người phụ nữ sốc vì bị cáo dại tấn công ngay trước cửa nhà

Google News

Đoạn video gây sốc cho thấy một người phụ nữ 61 tuổi bị con cáo dại tấn công giữa ban ngày khi đang đi dạo trong sân nhà tại Ithaca, New York, Mỹ.

Nữ y tá về hưu 61 tuổi Sherri Russo đã bị một con cáo dại tấn công ngay trong sân trước nhà mình giữa ban ngày. Vụ việc khiến bà quá hoảng sợ phải rời khỏi nhà đến nơi khác nghỉ ngơi trong một tuần.

Video: Con cáo dại điên cuồng tấn công người phụ nữ. Nguồn: Mirror.

Đoạn video cho thấy khoảnh khắc bà Sherri Russo bị con cáo điên cuồng cắn xé trong suốt 30 giây. Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tháng trước.
Bà Sherri Russo mải dùng điện thoại di động, vừa đi trong sân mà không để ý xung quanh. Con cáo bỗng xuất hiện rồi lao vào chân cô ấy và cắn liên tục.
Nguoi phu nu soc vi bi cao dai tan cong ngay truoc cua nha
Người phụ nữ bất ngờ bị cáo tấn công khi đang đi dạo trong sân nhà. 
Người phụ nữ đã cố gắng loại bỏ con vật điên cuồng tấn công mình bằng cách dùng chân đá liên tiếp vào con cáo cho đến khi một người hàng xóm chạy đến cứu cô.
Người đàn ông hàng xóm trông thấy cảnh tượng nên đã nhanh chóng cầm chiếc gậy lớn đánh vào con cáo để đuổi nó đi.
Sau đó, bà Sherri Russo được đưa tới bệnh viện trong tình trạng có 16 vết thương thủng ở chân trái và tay phải. Người phụ nữ đáng thương được tiêm mũi đầu tiên trong số bốn loại vắc xin phòng bệnh dại, tiêm phòng uốn ván, tiêm globulin miễn dịch và được kê một loạt thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng.
Trong khi Sherri Russo đang được điều trị tại bệnh viện, con cáo đã bị giết và các xét nghiệm tại một trường cao đẳng thú y gần đó đã xác nhận nó có kết quả dương tính với bệnh dại.
Sau vụ tấn công của con cáo, bà Sherri Russo đã hoảng sợ đến mức không thể rời khỏi nhà trong một tuần.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)