Người phụ nữ thả đàn ong đốt cảnh sát vì bị đuổi khỏi nhà

Google News

Vì bị trục xuất khỏi căn nhà trị giá 1,3 triệu bảng của mình, người phụ nữ điên cuồng thả những đàn ong đốt cảnh sát để chống trả.

Ngày 12/10, Rorie S. Woods (55 tuổi), là người thuê nhà sống ở ngôi nhà số 49 Memery Lane, thị trấn Longmeadow, hạt Hampden, bang Massachusetts (Mỹ). Bà đã thả cả đàn ong đốt cảnh sát khi bị yêu cầu rời khỏi ngôi nhà này.
Khoảng 9h15, khi các cảnh sát đến yêu cầu người dân thực hiện lệnh trục xuất, bà Woods lái chiếc xe chất đầy tổ ong đến trước cửa ngôi nhà và thả chúng ra.
Nguoi phu nu tha dan ong dot canh sat vi bi duoi khoi nha
Rorie S. Woods chất các thùng tổ ong đầy rơ moóc kéo. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Hampden. 
“Phó cảnh sát trưởng cố gắng ngăn bà ấy lại, nhưng những con ong bị kích động bắt đầu bay ra ngoài, châm chích vào mặt khiến anh ấy lùi lại. Woods vỗ mạnh vào thùng trước khi mở ra khiến ong trở nên hung dữ hơn và lao vào đốt các sĩ quan cùng những người xung quanh”, thông cáo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Hampden cho biết.
Những sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường đã cố gắng ngăn cản Woods nhưng đều bị đàn ong tấn công. Trong khi đó người phụ nữ 55 tuổi lại mặc bộ đồ bảo vệ dành cho người nuôi ong.
Bà ta chất những thùng ong thành tháp trên chiếc xe rơ moóc kéo. Khi mang thùng ong thứ 2 chuẩn bị thả, Woods bị bắt và đưa đến cơ sở cải huấn dành cho phụ nữ ở Chicopee để chờ ngày ra toà.
Nguoi phu nu tha dan ong dot canh sat vi bi duoi khoi nha-Hinh-2
Rorie S. Woods mặc đồ bảo hộ khi thả đàn ong và đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Hampden. 
Khi bị bắt, Phó cảnh sát trưởng hạt Hampden nói với Woods rằng có 3 sĩ quan bị dị ứng ong, bà ta thản nhiên đáp: "Các anh bị dị ứng à? Tốt quá".
“Một số nhân viên bị dị ứng với ong. Một nhân viên của chúng tôi phải nhập viện. May mắn thay, anh ấy đã ổn, nếu không bà ta sẽ phải đối mặt với tội ngộ sát”, phát ngôi viên của cảnh sát cho biết.
“Chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng đối phó với các cuộc biểu tình khi có lệnh trục xuất. Nhưng phần lớn các nhóm biểu tình đều hiểu chúng tôi chỉ đang thực hiện nhiệm vụ theo luật của tiểu bang”, Cảnh sát trưởng Nick Cocchi nói và cho biết ông ủng hộ biểu tình trong hòa bình.
Woods hiện đối mặt với 4 tội danh tấn công và hành hung bằng vũ khí nguy hiểm, ở đây là ong và tội gây mất trật tự. Theo hồ sơ của tòa án, bà ta không nhận tội và đã được thả. Woods tiếp tục hầu tòa vào ngày 9/12.
Thảo Nguyên (Theo Daliy Star)