Nhà khoa học bị cá sấu dài hơn 5 mét kéo xuống hồ ăn sống

Google News

Một nhà khoa học Indonesia đã bị một con cá sấu kéo xuống hồ và ăn thịt trong khi đang cho nó ăn tại một cơ sở tư nhân tại nước này.

Theo thông tin của cảnh sát, con cá sấu có tên Mary dài 5,2 m được tìm thấy với thi thể của cô Deasy Tuwo (44 tuổi) trong miệng tại một cơ sở nghiên cứu tại Bắc Sulawesi, Indonesia.
Nha khoa hoc bi ca sau dai hon 5 met keo xuong ho an song
Cô Deasy Tuwo (44 tuổi), được cho là bị một con cá sấu kéo xuống ăn thịt khi đang cho nó ăn. 
Cảnh sát tin rằng Merry đã đứng bằng 2 chân sau và nhảy cao 2,4 m để kéo nhà khoa học xấu số xuống hồ.
Nhân viên của viện nghiên cứu phát hiện ra sự thật kinh hoàng vào buổi sáng hôm đó khi họ thấy một hình thù kỳ lạ trên mặt nước.
Sau khi quan sát kỹ, họ nhận ra rằng con cá sấu đang ngậm thi thể không lành lặn của cô Tuwo trong miệng.
Nha khoa hoc bi ca sau dai hon 5 met keo xuong ho an song-Hinh-2
Con cá sấu Marry đã nhảy lên kéo cô Tuwo xuống nước. 
Được biết, bữa ăn hàng ngày của Marry là thịt gà, cá ngừ và thịt lợn. Con cá sấu hung dữ này từng tấn công đồng loại nhưng không có biện pháp phòng ngừa nào được đưa ra.
Công việc lấy lại thi thể của cô Tuwo gặp rất nhiều khó khăn do con cá sấu Marry liên tục quẫy đập và chống trả.
Sau đó, Merry đã bị trói lại trước khi được đưa đi kiểm tra y tế để xác nhận rằng nó đã nuốt các bộ phận cơ thể của cô Tuwo.
Đồng nghiệp mô tả cô Tuwo, trưởng nhóm khoa học tại viện nghiên cứu là một người trầm lắng và yêu động vật.
Anh Erling Rumengan kể lại khoảnh khắc kinh hoàng khi mọi người tìm thấy xác của cô Tuwo. “Khi nhìn xuống hồ cá sấu, chúng tôi thấy một vật thể đang nổi lềnh bềnh, hóa ra đó là xác của cô Deasy”.
“Khi đó, không ai dám kéo cái xác lên. Chúng tôi chỉ có thể nhanh chóng báo cho đồn cảnh sát Tombariri”.
“Nhiều khả năng là con cá sấu đã nhảy lên kéo Tuwo xuống. Vì đã ăn no nên nó không ăn hết phần thi thể còn lại của cô ấy”.
Cảnh sát hiện đang tìm cách truy tìm chủ nhân của con cá sấu. Người chủ được cho là một doanh nhân Nhật Bản đã mở cơ sở nghiên cứu này. Người này không có mặt tại đây khi vụ tai nạn xảy ra.
Cảnh sát trưởng của sở Cảnh sát Tomohon, ông Raswin Sirait cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm người chủ của con cá sấu. Chúng tôi đang tích cực phối hợp với quan chức địa phương để giải quyết vụ việc này”.
“Tôi tin rằng người chủ chắc chắn phải biết về sự việc đáng tiếc vừa qua. Tuy nhiên, danh tính và tung tích của người này vẫn còn là một ẩn số”.
“Chúng tôi cần biết rằng liệu người này có giấy phép nuôi nhốt cá sấu và các động vật khác hay không. Nếu không, ông ta sẽ bị bắt giam”.
Theo Hoàng Nguyên/Saostar