Nhảy lầu tự tử rơi trúng người đi đường, 2 người tử vong

Google News

Hành động “quẫn trí” giữa đêm của người đàn ông 25 tuổi đã vô tình cướp đi sinh mạng của một người khác tại New York (Mỹ).

Cảnh sát cho biết một vụ nhảy lầu tự tử đã cướp đi sinh mạng của hai người tại Yonkers, New York, Mỹ vào đêm ngày 20/9. 
Theo báo cáo của Cục cảnh sát Yonkers, một người đàn ông 25 tuổi tự tử bằng cách nhảy từ tòa nhà cao 12 tầng. Thật không may khi anh này nhảy xuống lại rơi trúng mái của bãi đỗ xe bên dưới - nơi một người đàn ông 61 tuổi đang đứng. Cả 2 người được xác nhận tử vong ngay tại hiện trường và danh tính của họ hiện không được tiết lộ.
Nhay lau tu tu roi trung nguoi di duong, 2 nguoi tu vong
Cảnh sát tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử khiến 2 người tử vong. Ảnh: cbsnews 
Sở Cảnh sát Thành phố Yonkers và Yonkers gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình của các nạn nhân. Đồng thời cho biết, nhân viên điều tra đang tiếp tục phỏng vấn nhân chứng tại hiện trường và xem lại video giám sát từ CCTV ở khu vực xung quanh để thu thập thêm thông tin về vụ tự tử.
Đây không phải lần đầu tiên vụ việc nhảy lầu tự tử khiến người đi đường tử vong xảy ra tại Mỹ. Trước đó vào tháng 4, một người phụ nữ 29 tuổi ở San Diego đã bị một người đàn ông tự tử rơi trúng người khi đang đứng trong gara đỗ xe. Cả 2 người sau đó cũng không qua khỏi. 

Mộc Nhiên (theo CBSNews)