Nhờ ảnh bắn quá tốc độ, vợ ngã ngửa phát hiện chồng cặp bồ

Google News

Người vợ vô cùng sốc khi phát hiện chồng có “tiểu tam” nhờ bức ảnh chụp của cảnh sát cho rằng cô lái xe quá tốc độ.

Theo Daily Mail, người phụ nữ giấu tên, 36 tuổi, đã xuất hiện tại một tòa án quận thuộc thành phố Düsseldorf, Đức vào giữa tháng này. Cô bị cáo buộc điều khiển ô tô của chồng vượt quá tốc độ cho phép khi đi qua hầm Rheinufer ở thành phố Düsseldorf. Điều bất ngờ hơn cả là chính nhờ sự kiện này cô đã phát hiện ra chồng ngoại tình.
Nho anh ban qua toc do, vo nga ngua phat hien chong cap bo
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, qua đối chứng hình ảnh, tòa án phát hiện người phụ nữ 36 tuổi không phải người điều khiển chiếc BMW vi phạm giao thông, theo tờ báo địa phương Bild.
Fatma Poyraz-Devrim, luật sư của người phụ nữ, cho biết: "Thông báo phạt hành chính về vi phạm giao thông được gửi tới tận nhà thân chủ tôi. Cô ấy bị cáo buộc lái xe với tốc độ 87 km/h khi qua hầm Rheinufer, trong khi tốc độ tối đa khi qua đây bị giới hạn ở mức 60 km/h. Tuy nhiên, người điều khiển chiếc xe trong ảnh chụp của cảnh sát không phải thân chủ tôi. Lúc đó, cô ấy cũng chưa có bằng lái ô tô".
Theo nữ luật sư Poyraz-Devrim, người phụ nữ điều khiển ô tô chính là tình nhân của chồng người phụ nữ 36 tuổi. Ả tình nhân không thể xuất hiện tại tòa vì đang du lịch ở nước ngoài.
Người chồng cũng thừa nhận đã ngoại tình và giao xe cho nhân tình. Chính cô nhân tình là người lái xe quá tốc độ cho phép.
Sau những bằng chứng mà cô đưa ra, người phụ nữ 36 tuổi được thẩm phán tuyên trắng án.

Mời độc giả xem video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DM)