Nổ lớn rung chuyển thủ đô Paris

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nổ lớn ở Paris đã làm rung chuyển một tòa chung cư ở quận 19 của thủ đô nước Pháp. Hiện chưa có thông tin thương vong trong vụ cháy nổ kinh hoàng này trong khi công tác cứu hộ đang khẩn trương được tiến hành.

Theo RT, vụ nổ lớn ở thủ đô Paris xảy ra tại tòa nhà 8 tầng thuộc quận 9 vào khoảng 21 giờ tối 6/4 (giờ địa phương). Khi đó, ngọn lửa lan nhanh từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà. Nhân chứng kể lại họ nghe thấy ít nhất một tiếng nổ lớn phát ra từ tòa chung cư này trong lúc hỏa hoạn.
No lon rung chuyen thu do Paris
Vụ cháy nổ xảy ra tại một tòa chung cư 8 tầng ở thủ đô Paris, Pháp. Ảnh: RT. 
Khoảng 100 lính cứu hỏa và nhiều xe cứu hỏa, cứu thương ngay lập tức được huy động tới hiện trường để dập tắt đám cháy khi nó lan nhanh chóng và chấn chìm nhiều tầng của tòa nhà trong biển lửa.
"Chúng tôi đã cố gắng khống chế ngọn lửa. Một số người đã được sơ tán trước khi chúng tôi đến", phát ngôn viên cơ quan cứu hỏa Paris Gabriel Plus cho hay.

Mời độc giả xem thêm video về vụ cháy nổ ở thủ đô Paris (Nguồn: RT)

Hiện, chưa có thông tin về số người thương vong trong vụ cháy nổ kinh hoàng ở Paris vừa xảy ra. Được biết, tòa chung cư này tương đối hiện đại và không có đường ống dẫn khí gas.
"Vẫn còn quá sớm để xác định nguyên nhân vụ hỏa hoạn ở PhápTuy nhiên, một số vật dụng dễ cháy cất giấu trong các ban công của tòa nhà chắc chắn đã khiến lửa lan rộng nhanh chóng trong đám cháy này", ông Plus nói.
Thiên An