Nóng: Phát hiện balo khả nghi ngoài bệnh viện nơi ông Trump điều trị COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Balo khả nghi được phát hiện bên ngoài bệnh viên quân y Walter Reed ở Bethesda (bang Maryland), nơi Tổng thống Trump đang điều trị COVID-19. Đội rà phá bom lập tức vào cuộc điều tra. 

Theo Reuters, chiếc balo được phát hiện gần lối vào bệnh viện quân y Walter Reed giữa lúc hàng trăm người tuần hành ủng hộ Tổng thống Trump bên ngoài cơ sở y tế này vào tối 3/10 (giờ địa phương).
Nong: Phat hien balo kha nghi ngoai benh vien noi ong Trump dieu tri COVID-19
Những người ủng hộ ông Trump tập trung bên ngoài bệnh viện Walter Reed. Ảnh: Reuters 
Cảnh sát lập tức phong tỏa khu vực, chuyển làn giao thông để tiến hành điều tra vụ việc. Cùng lúc đó, đội rà phá bom hạt Montgomery đã được điều đến hiện trường cùng chó nghiệp vụ.
Sau quá trình kiểm tra kĩ lưỡng, cơ quan an ninh xác nhận không có gì nguy hiểm trong balo. Chủ nhân của chiếc balo đã nhận lại món đồ và người này khai rằng chỉ “vô tình để quên balo bên đường”.
Hàng trăm người đã tập trung bên ngoài Walter Reed kể từ lúc ông Trump được đưa từ Nhà Trắng đến bệnh viện này sau khi tổng thống thông báo ông cùng đệ nhất phu nhân đã mắc COVID-19. Các quan chức Mỹ cho biết ông Donald Trump sẽ ở lại bệnh viện trong vài ngày tới.
Anh Tú