Nữ ca sĩ gây sốc vì cưới con trai nuôi kém 31 tuổi

Google News

Một nữ ca sĩ Nga 53 tuổi đang gây phẫn nộ ở nước Cộng hòa Tatarstan khi kết hôn với con trai nuôi 22 tuổi, người mà cô đã nuôi nấng suốt 8 năm qua.

Hôm 20/10, Aisylu Chizhevskaya-Mingalim (53 tuổi), ca sĩ nổi tiếng ở Cộng hòa Tatarstan và là cháu gái của danh ca Nga Renata Ibragimov, gây chấn động khi tổ chức đám cưới với con trai nuôi Daniil.
Tám năm trước, trong lúc dạy nhạc tại trại trẻ mồ côi ở Kazan, Aisylu gặp Daniil, một cậu bé 13 tuổi có chung niềm đam mê âm nhạc với cô. Sau vài buổi học, cả hai trở thành một cặp song ca hợp cạ. Daniil cũng tham gia nhiều chương trình thực tế như You're Super! và hát cùng ngôi sao người Nga Filip Kirkorov.
Khi 14 tuổi, Daniil trở thành con nuôi của Aisylu và họ sống với nhau kể từ đó. Tuy nhiên, vào ngày 20/10, cả hai đã khiến cả thế giới chấn động khi tuyên bố kết hôn hợp pháp.
Nu ca si gay soc vi cuoi con trai nuoi kem 31 tuoi
Ảnh minh hoạ. 
Nữ ca sĩ 53 tuổi giải thích từ lâu đã có những lời đồn đại về mối quan hệ của cô với Daniil. Vì vậy, cô quyết định đường hoàng kết hôn với con trai nuôi để hợp thức hóa mọi chuyện. Tuy nhiên, Aisylu cũng cho biết cuộc hôn nhân này không như mọi người nghĩ.
Nghệ sĩ người Tatarstan cho biết: "Khi chiến sự ập đến, tôi chỉ thấy lo cho Daniil. Cậu ấy được sinh ra là để sống cho âm nhạc chứ không phải cho chiến tranh. Nhưng cậu ấy lại đang ở độ tuổi phải cầm vũ khí ra chiến trường. Tôi buộc nghĩ cách bảo vệ cậu ấy. Tôi đã bí mật tham khảo ý kiến của một vài người quen và họ gợi ý cho tôi phương án kết hôn này".
Nu ca si gay soc vi cuoi con trai nuoi kem 31 tuoi-Hinh-2
Nữ nghệ sĩ Aisylu (53 tuổi) cưới con trai nuôi Daniil (22 tuổi) hôm 20/10. Ảnh cắt từ video. 
Người phụ nữ 53 tuổi nói thêm: "Daniil đã trưởng thành và chúng tôi có chung 5 đứa con nuôi và một con trai ruột của tôi. Vậy là chúng tôi có 6 đứa con chưa thành niên. Như vậy, Daniil đang là cha của nhiều đứa trẻ và vẫn sẽ được ở nhà".
Cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ 53 tuổi và con trai nuôi 22 tuổi gây ra tranh cãi ở Cộng Hòa Tatarstan. Nhiều người gọi Aisylu là "nỗi ô nhục" của đất nước. Thậm chí, các nhà chức trách phẫn nộ trước đám cưới này đến mức tước quyền nuôi 5 con nuôi khác của Aisylu. Tất cả những người này đều chuyển vào các trại trẻ mồ côi xung quanh Kazan.
Hiện Aisylu rất đau lòng. Cô đang cố gắng đến thăm các bé và hy vọng đưa các con quay về. Aisylu Chizhevskaya-Mingalim nói với các nhà báo Nga: "Cuộc hôn nhân của chúng tôi ở một cấp độ hoàn toàn khác. Gia đình chúng tôi gắn bó bởi chung óc sáng tạo và không thể bị phá vỡ".
Khi được hỏi liệu cuộc hôn nhân của cô với Daniil có phải là giả hay không, người phụ nữ Nga nói rằng cuộc hôn nhân này là hợp pháp và họ thực sự là một cặp. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ thiên về tinh thần hơn chứ không hề mang tính thể xác.
Thảo Nguyên (Theo OC)