Nữ giáo viên xâm hại bé gái bị chồng mới cưới tố cáo

Google News

Nữ giáo viên dạy toán người Anh phải chịu mức phạt 8 tháng tù giam vì lam dụng tình dục một nữ sinh trong suốt 15 tháng.

Aimee Jones (35 tuổi) một nữ giáo viên dạy toán tại thị trấn Darlington, quận Durham, Anh bị chính người chồng của mình tố cáo tội danh xâm hại trẻ vị thành niên. Người phụ nữ này tiếp cận bé gái lần đầu vào đầu năm 2020 khi nạn nhân 15 tuổi và hai người duy trì mối quan hệ bất chính trong suốt 15 tháng cho đến khi bị phát hiện. 
Nu giao vien xam hai be gai bi chong moi cuoi to cao
Nữ giáo viên người Anh cùng chồng - người tố cáo cô tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên 
Theo thông tin từ tòa án Teesside Crown (Anh), Aimee Jones nhiều lần lạm dụng tình dục nạn nhân tại các địa điểm như công viên hoặc trong xe hơi của người phụ nữ này. Chồng của Aimee là Phillip Jones chấp nhận vợ mình là người song tính và tiếp tục chung sống vì lợi ích của cậu con trai 4 tuổi, song anh không hề biết rằng vợ mình đang qua lại với một bé gái 15 tuổi. 
Nu giao vien xam hai be gai bi chong moi cuoi to cao-Hinh-2
Aimee Jones xâm hại bé gái 15 tuổi trong suốt 15 tháng 
Để tránh bị phát hiện, Aimee Jones nói dối chồng rằng người mà cô đang hẹn hò là một giáo viên khác cùng trường học có tên Sarah Martin. Thậm chí, người phụ nữ này còn yêu cầu tất cả đồng nghiệp phải che giấu bí mật giúp cô nếu được hỏi. 
Với 4 tội danh trong đó có tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, Aimee Jones đã nhận án phạt 8 tháng tù giam, mất đi công việc và bị áp giải ra khỏi trường học trước sự chứng kiến của tất cả đồng nghiệp cùng phụ huynh học sinh. Nữ giáo viên đã bày tỏ sự hối lỗi và quan tâm chân thành đến nạn nhân sau khi cô bị bắt.
Nu giao vien xam hai be gai bi chong moi cuoi to cao-Hinh-3
 Nữ giáo viên dạy Toán chịu mức án 8 tháng tù giam và mất đi sự nghiệp vì tội danh của mình. Ảnh: Dailymail
Về phía gia đình nạn nhân, mẹ của bé gái 15 tuổi cho biết vụ việc nữ giáo viên lạm dụng là một cú sốc lớn đối với gia đình bà. “Con gái tôi nghĩ cả hai đang yêu nhau, nó không hề biết rằng Aimee Jones đã có gia đình và muốn duy trì mối quan hệ này. Giờ đây, con bé đã nhận thức được đây là điều hoàn toàn không nên xảy ra và đang phải chịu rất nhiều tổn thương.”, mẹ của nạn nhân chia sẻ. 

Mộc Nhiên (theo Dailymail)