Nữ hành khách tử vong trên máy bay ở độ cao hơn 9.000m

Google News

Một nữ hành khách tử vong vì cơn đau tim đột ngột trên chuyến bay số hiệu UA880 của hãng hàng không United Airlines từ Houston (Mỹ) đến Heathrow (Anh) khi đang bay ở độ cao hơn 9.000m.

Hôm qua 5/10, một nữ hành khách tử vong trên máy bay chở khách của hãng United Airlines (Mỹ) khi đang bay tới Anh. Người phụ nữ được cho là đã bị một cơn đau tim gây tử vong trong chuyến bay từ Houston (Mỹ) đến Heathrow (Anh) .
Cô ấy đột ngột bị ngừng tim khi đang ngồi ghế hạng phổ thông trên chuyến bay UA880 của United Airlines. Chuyến bay kéo dài 9h10 phút đã cất cánh vào ngày ngày 4/10 và dự kiến đến Vương quốc Anh vào lúc 7h40 sáng 5/10.
Nu hanh khach tu vong tren may bay o do cao hon 9.000m
Một nữ hành khách đột ngột ngừng tim trên chuyến bay 9 giờ từ Houston đến Heathrow. Ảnh: Getty. 
Cảnh sát và nhân viên y tế đã được thông báo về vụ việc vào khoảng 6h30 sáng 5/10. Khi máy bay hạ cánh lúc 7h7 phút tại Nhà ga số 2 của sân bay Heathrow, hai nhân viên y tế và một nhân viên ứng phó sự cố đã chờ sẵn để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, người phụ nữ đã tử vong từ trước đó.
Người phát ngôn của Dịch vụ cứu thương London nói với The Sun: "Chúng tôi đã được gọi vào lúc 6:33 sáng 5/10 để báo cáo về một hành khách bị ngừng tim trên chuyến bay do đến nhà ga số 2 của Sân bay Heathrow. Chúng tôi đã cử hai nhân viên y tế và một nhân viên ứng phó sự cố. Đáng buồn thay, một phụ nữ được cho là đã chết tại hiện trường".
Trước đó vài ngày, một người đàn ông 63 tuổi cũng tử vong trên máy bay khi đang tới thành phố Paphos, Cộng hòa Síp vào ngày 28/9.
Ngay sau phát hiện chồng bất tỉnh, người vợ đã vội thông báo cho nhân viên y tế trên chuyến bay để nhờ sự giúp đỡ. Sau khi máy bay hạ cánh xuống thành phố Paphos, người đàn ông 63 tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện đa khoa Paphos để cấp cứu nhưng các bác sĩ ở đây tuyên bố ông đã qua đời từ trước đó.

Mời độc giả xem video Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)