Nữ khách hàng "tung cước" tấn công tên biến thái giữa quán ăn

Google News

Đứng giữa cửa hàng làm trò biến thái, nam thanh niên đau đớn nhận cú đạp trời giáng của người phụ nữ.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/7 tại một nhà hàng ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trong đoạn video khiến mạng xã hội "bùng nổ", nam thanh niên biến thái đứng giữa hàng tụt quần rồi có hành động "đỏ mặt". Cảnh tượng này lọt vào mắt một người phụ nữ và khiến chị cảm thấy rất bất bình.
Không để tên biến thái được như ý, người phụ nữ lặng lẽ đi từ phía sau rồi dùng chân phải đạp mạnh vào mông nam thanh niên, đồng thời lớn tiếng quát: "Cút". Trước cú đạp như trời giáng cũng như khí phách hùng hổ của người phụ nữ, tên biến thái này loạng choạng, vội vã kéo quần lên trong sự sợ hãi rồi nhanh chóng rời khỏi cửa hàng. 
Nu khach hang
Nam thanh niên bị người phụ nữ đạp vì có hành vi biến thái. Ảnh: Douyin 
Trong lúc tên này rời đi, người phụ nữ vẫn không quên đạp cho hắn một phát nữa trong ánh mắt đầy "cảm kích" của các vị khách xung quanh.
Dân tình sau khi xem xong đoạn clip đều cảm thấy hả hê trước màn "tung cước" dạy dỗ tên biến thái của người phụ nữ. Một số người không ngần ngại để lại những dòng bình luận như: "Đạp hay lắm", "Đúng là nữ hán tử" như sự khen ngợi người phụ nữ này. 
Trước đó, khoảnh khắc một cô gái tung cước "dạy dỗ" hai khách hàng "yêu râu xanh" cũng khiến dân tình được dịp hả hê. Trong đoạn clip ghi lại vụ việc xảy ra tại một nhà hàng lẩu ở  thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, hai vị khách nam vào cửa hàng để ăn lẩu. Khi thấy trong quán ăn dường như chỉ có một mình nữ chủ quán, một trong hai người đàn ông bắt đầu buông lời trêu ghẹo, thậm chí còn động tay động chân, ngỏ ý muốn cô ngồi cạnh để phục vụ.
Nữ chủ quán sau đó tỏ thái độ không đồng ý nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục động chạm. Quá bức xúc, cô liền "tung cước" khiến vị khách ngã sõng soài trên mặt đất. Thấy bạn bị đánh, người đàn ông đi cùng cũng lao tới định "dạy dỗ" nữ chủ quán, thậm chí còn lấy ghế tấn công cô. Thế nhưng, có lẽ do từng học võ nên cô gái này dễ dàng tránh được sau đó "hạ gục" luôn vị khách còn lại trong sự hả hê của người xem.
Nguyễn Nguyễn