Phẫn nộ bảo mẫu hành hạ, bịt mặt đứa trẻ đến ngạt thở

Google News

Bảo mẫu độc ác này trực tiếp thổi mạnh, thậm chí bịt mặt khiến đứa trẻ 6 tháng tuổi gần như không thể thở được.

Trong đoạn video gây phẫn nộ mà trang tin The Sun của Anh đăng tải, để "dỗ dành" đứa trẻ 6 tháng tuổi ngừng khóc, bảo mẫu 36 tuổi đã thổi mạnh vào mặt và đe dọa "Nếu mày không ngừng la hét, tao sẽ tiếp tục thổi". 
Tuy nhiên, do còn quá nhỏ để hiểu chuyện, em bé không những không im lặng mà còn sợ hãi, la khóc nhiều hơn. Lúc này, bảo mẫu quyết định áp dụng phương pháp mạnh tay hơn khi dùng gấu bông phủ lên mặt đứa trẻ 6 tháng tuổi.
Sau vụ việc cơ sở trông trẻ trên đã bị đóng cửa. Trong khi đó, bảo mẫu đang chịu sự điều tra của cảnh sát. "Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng sẽ cảm thấy phẫn nộ khi xem đoạn clip trên. Những đứa trẻ tội nghiệp có thể phải bỏ mạng dưới 'sự chăm sóc' của bảo mẫu đó", một nguồn tin cho hay.
Phan no bao mau hanh ha, bit mat dua tre den ngat tho
Bảo mẫu gây phẫn nộ khi hành hạ đứa trẻ 6 tháng tuổi. Ảnh: The Sun 
Vụ việc phẫn nộ trên xảy ra sau sự ra đi thương tâm của hai em bé Arthur Labinjo-Hughes, 6 tuổi và Star Hobson, 16 tháng tuổi khi chúng đều bị bạo hành dã man.
Theo The Sun, Arthur Labinjo-Hughes bị chính bố đẻ Thomas Hughes (29 tuổi) và mẹ kế Emma Tustin (32 tuổi) đoạt mạng. Sau khi mẹ ruột vào tù vì tội đâm chết bạn trai, Arthur chuyển tới sinh sống cùng bố. Trong 3 tháng, cậu bé 6 tuổi bị bố và mẹ kế bỏ đói, đánh đập, tra tấn dưới nhiều hình thức. Thời điểm qua đời, trên người cậu bé tội nghiệp có tổng cộng 130 vết thương lớn nhỏ khắp mọi nơi, bao gồm cả vết thương mới lẫn cũ.
Trong khi đó, bé gái Star Hobson (khi ấy 16 tháng tuổi) bị ngừng tim và tử vong trong bệnh viện sau khi bị mẹ đẻ của, Frankie Smith (20 tuổi) và người tình đồng giới của cô ta, tên Savannah Brockhill (28 tuổi) bạo hành dã man. Cô bé Star qua đời vì những vết thương khủng khiếp ở bụng do bị đấm đá dữ dội và liên tục. Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy, đứa trẻ bị nứt gan, rách ruột và bầm tím ở phần dưới của phổi và tuyến tụy.
Nguyễn Nguyễn